www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

NORDBLOC.1 BEVEL GEAR UNITS mới với 50 Nm

Với thiết bị bánh răng NORDBLOC.1 hai giai đoạn, NORD đã cho ra mắt hiệu suất cao, truyền động nhôm được tối ưu hóa cho các ứng dụng vệ sinh. Hiện nay, chuyên gia truyền động mở rộng dòng sản phẩm thành công của nó với các bộ phận bánh răng nhỏ hơn cho tới 50 Nm và do đó cung cấp một giải pháp thay thế hiệu quả cho các thiết bị sâu - ví dụ cho băng tải nhỏ hơn.

NORDBLOC.1 BEVEL GEAR UNITS mới với 50 Nm
NORD_NORDBLOC-1 SK.jpg: Thiết bị bánh răng NORDBLOC.1 hai giai đoạn mới của NORD DRIVESYSTEMS cung cấp một giải pháp thay thế hiệu quả cao cho các bộ giảm tốc

Dòng SK 9x0072.1 mới có dải công suất từ 0,12 đến 1,1 kW và bao gồm tỷ lệ tốc độ từ 3,03 đến 47,67: 1. Thiết bị bánh răng xoắn ốc hai cấp được đặc trưng bởi hiệu suất cao, thiết kế nhỏ gọn, độ tin cậy hàng đầu và tụ truyền động thọ dài. Vỏ nhôm có độ bền cao đảm bảo độ cứng cao và độ bền tối đa với trọng lượng thấp. Ngoài ra, thiết kế kiểu mô-đun cung cấp khả năng linh hoạt ứng dụng rộng rãi nhờ nhiều ứng dụng và tùy chọn lắp đặt.

Có hai kiểu có sẵn: SK 920072.1 và SK 930072.1. Vỏ hở của SK 920072.1 có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn rất chắc chắn do cấu trúc của nó. Biến thể này có sẵn với một phiên bản chân bích truyền động quát. Với vỏ máy đóng kín, SK 930072.1 đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng có yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh và sạch sẽ. Bảo vệ truyền động sung được cung cấp bởi phương pháp xử lý bề mặt nsd tupH tùy chọn có sẵn. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị mặt bích B14. Tất cả các phiên bản có sẵn với trục rắn hoặc rỗng. Động cơ có thể được gắn trực tiếp mà không cần khớp nối hoặc bộ chuyển truyền động (IEC hoặc NEMA). Phụ kiện bao gồm cánh tay mô-men xoắn, mặt bích, nắp và các bộ phận buộc từ dòng UNIVERSAL cũng có thể được sử dụng cho bộ phận bánh răng này.

Các thiết bị bánh răng NORDBLOC 1 bevel mới, nhỏ gọn và linh hoạt đặc biệt phù hợp với công nghệ bao bì và intralogistics, và nhờ thiết kế rửa của họ cũng có thể thuận lợi cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. LogiDrive kết hợp các thiết bị bánh NORDBLOC.1 mới này với động cơ đồng bộ IE4 tiết kiệm năng lượng và nhà phân phối trường NORDAC LINK cho một hệ thống truyền động phù hợp tối ưu. Những biến thể động cơ được tiêu chuẩn hóa này có hiệu quả cao và nhờ công nghệ Plug & Play, chúng cực kỳ bảo trì và được hưởng lợi từ việc giảm đáng kể lượng hàng dự trữ, điều này cũng làm giảm các phiên bản.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers