www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Giải pháp truyền động NORD cho ngành công nghiệp bánh

Với khối lượng nhẹ, chống ăn mòn, động cơ trơn nhẵn, bộ biến tần và bộ khởi động động cơ trong vỏ nhôm được tối ưu hóa cho rửa sạch, NORD DRIVESYSTEMS là đối tác mạnh mẽ cho các hệ thống truyền động thân thiện với vệ sinh trong ngành công nghiệp bánh. Các giải pháp truyền động mạnh mẽ cho các quy trình trộn và khuấy trộn mở rộng danh mục sản phẩm của chuyên gia công nghệ truyền động.

Giải pháp truyền động NORD cho ngành công nghiệp bánh

Xử lý bề mặt nsd tupH cung cấp xử lý chống ăn mòn nổi bật cho các bộ phận truyền động trong vỏ nhôm đúc được tối ưu hóa tẩy rửa

Cho dù là máy khuấy, hệ thống băng tải, cân hàng, cấp liệu hay máy móc đóng gói: NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các giải pháp truyền động hiệu quả và hợp vệ sinh cho ngành công nghiệp bánh đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh, độ tin cậy và độ bền. Công nghệ biến tần cải tiến của nhà sản xuất  đảm bảo độ chính xác định vị cao và thực hiện đáng tin cậy các chuỗi động. Các đơn vị truyền động có thể được điều khiển riêng lẻ, ví dụ, để điều chỉnh tốc độ nhào và băng tải và để ngăn chặn hoặc kiểm soát quá trình nhào bột. Do cấu trúc mô đun của chúng, các đơn vị truyền động cũng dễ dàng sửa chữa và bảo trì. 

Bảo vệ chống ăn mòn trong môi trường đòi hỏi khắt khe 

Xử lý bề mặt nsd tupH cung cấp xử lý chống ăn mòn nổi bật cho các bộ phận hộp giảm tốc, động cơ trơn nhẵn, bộ biến tần và bộ khởi động động cơ trong vỏ nhôm đúc được tối ưu hóa. đơn vị truyền động nsd tupH là một thay thế mạnh mẽ và bền bỉ cho động cơ được sơn hoặc đơn vị truyền động bằng thép không gỉ. Một phương pháp tương ứng có sẵn cho tất cả các sản phẩm NORD được làm từ nhôm. Trong các đơn vị truyền động nhôm nsd tupH, tất cả các thành phần DIN và tiêu chuẩn, bao gồm cả trục truyền động, được làm từ thép không gỉ. Động cơ trơn nhẵn không quạt không phát tán vi trùng và chạy rất êm. 

Gói truyền động mạnh mẽ cho các ứng dụng trộn 

Các đơn vị thiết bị công nghiệp MAXXDRIVE® từ NORD DRIVESYSTES đảm bảo hoạt động đáng tin cậy trong các ngành sử dụng quy trình trộn và khuấy trộn ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt và cung cấp mô-men xoắn công suất cao lên đến 282 kNm, cùng với hoạt động êm và thời gian phục vụ lâu dài. Sự kết hợp nhỏ gọn của các đơn vị thiết bị công nghiệp MAXXDRIVE®, bộ chuyển đổi SAFOMI IEC mới và động cơ điện tiết kiệm năng lượng từ NORD là lựa chọn tốt nhất cho các ứng dụng máy trộn và máy khuấy để giảm số lượng bộ phận hao mòn và các bộ phận kèm theo. Bộ điều hợp SAFOMI kết hợp các chức năng của bộ chuyển đổi tiêu chuẩn IEC và bể chứa dầu trong một thành phần duy nhất. Việc sử dụng nó trên truyền động khuấy làm tăng độ tin cậy vận hành và giảm các nỗ lực bảo trì. Không cần phải có thùng dầu và ống cũng như phốt trục xuyên tâm giữa bộ truyền bánh răng và xi lanh IEC. Bộ điều hợp SAFOMI có sẵn cho các đơn vị bánh răng song song có kích thước từ 7 đến 11 (đầu ra từ 25 đến 75 kNm). 

Giải pháp truyền động NORD cho ngành công nghiệp bánh
Các giải pháp truyền động NORD cho quá trình trộn và khuấy trộn cũng hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt trong ngành công nghiệp bánh 

Tùy chọn thiết bị mạnh mẽ 

NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các tùy chọn thiết bị dành riêng cho ứng dụng kết hợp hiệu suất và hiệu quả cao, được thiết kế đặc biệt cho máy bơm, máy khuấy và máy trộn với tải trọng hướng tâm và hướng trục liên quan đến quá trình cao. Điều này bao gồm một phiên bản máy khuấy (ổ trục VL2) với khoảng cách ổ trục lớn và ổ trục được gia cố, cũng như phiên bản Drywell (ổ trục VL3) với tấm nhỏ giọt dầu và  rò rỉ hoặc cảm biến dầu. Đối với vòng bi VL2 và VL3, khoảng cách vòng bi được tăng lên với các bộ phận kèm theo trong khi kích thước hộp giảm tốc không thay đổi. NORD cũng cung cấp các vòng bi được tăng kích cỡ để đáp ứng các yêu cầu của các ứng dụng như máy khuấy trong ngành công nghiệp bánh. 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers