www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Đổi mới kỹ thuật trong quy trình trộn và khuấy

Các hộp giảm tốc công nghiệp NORD MAXXDRIVE® là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong các máy trộn lớn. Với bộ chuyển đổi SAFOMI, NORD đang trình bày một cải tiến kỹ thuật trong lĩnh vực ứng dụng này: mặt bích với bể giãn nở dầu tích hợp, tăng độ tin cậy vận hành và ít bộ phận hao mòn hơn. Các hộp giảm tốc công nghiệp MAXXDRIVE® đã là một phần của dòng sản phẩm NORD trong hơn mười năm và đã chứng tỏ bản thân trong vô số ứng dụng trên toàn thế giới. Thiết bị cung cấp các mô-men xoắn đầu ra cao từ 15 đến 250 kNm và đảm bảo hoạt động trơn tru ngay cả trong các điều kiện đòi hỏi khắt khe.

Đổi mới kỹ thuật trong quy trình trộn và khuấy

NORD-SAFOMI.jpg: Với bộ chuyển đổi SAFOMI IEC cho các hộp giảm tốc công nghiệp MAXXDRIVE® từ NORD DRIVESYSTEMS, số lượng linh kiện cần thiết cho các ứng dụng máy trộn có thể giảm đi, đồng thời có thể tăng độ tin cậy hoạt động

Các hộp giảm tốc công nghiệp NORD MAXXDRIVE® đảm bảo hoạt động đáng tin cậy trong các ngành sử dụng quy trình trộn và khuấy trộn ngay cả trong các điều kiện khắc nghiệt. Thiết kế nhỏ gọn và tối ưu hóa FEM cho phép hoạt động dưới tải trọng nặng nhất. Hệ thống mô-đun MAXXDRIVE® mở rộng cung cấp nhiều tùy chọn cho các giải pháp phù hợp. Đối với các ứng dụng máy khuấy, hộp giảm tốc công nghiệp MAXXDRIVE® có thể được trang bị bộ chuyển đổi SAFOMI IEC. SAFOMI là tên viết tắt của Bộ chuyển đổi không phốt cho máy trộn. Bộ chuyển đổi IEC đặc biệt này kết hợp các chức năng của bộ chuyển đổi IEC tiêu chuẩn và bộ giãn nở dầu trong một thành phần duy nhất. SAFOMI có sẵn cho hộp giảm tốc trục song song và trong các kích cỡ 7 đến 11, tức là cho các đầu ra tối đa từ 25 đến 75 kNm. Sự kết hợp nhỏ gọn của các hộp giảm tốc công nghiệp MAXXDRIVE®, bộ chuyển đổi SAFOMI IEC và động cơ truyền động là lựa chọn tốt nhất cho các ứng dụng máy trộn và máy khuấy để giảm các bộ phận bị mòn và các bộ phận kèm theo. 

Ít nỗ lực hơn, độ tin cậy hoạt động cao hơn 
Bộ chuyển đổi SAFOMI IEC có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, và được trang bị một bộ giãn nở dầu tích hợp. Không cần phải có bể chứa dầu và ống nối cũng như phốt trục gây rò rỉ và hao mòn giữa bộ truyền bánh răng và bộ IEC. Theo tiêu chuẩn, sự kết hợp giữa bộ truyền bánh răng song song và bộ chuyển đổi SAFOMI- IEC chỉ được lắp ở vị trí lắp đặt M5, tức là có trục đầu ra hướng xuống dưới. Việc thay đổi sang bộ chuyển đổi SAFOMI-IEC thay vì bộ chuyển đổi tiêu chuẩn IEC trên bộ khuấy làm tăng độ tin cậy vận hành và giảm chi phí bảo trì. Mức dầu cũng như lượng dầu yêu cầu thấp hơn và nhờ thiếu các thành phần kèm theo, không gian lắp đặt cũng giảm.. 


  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers