www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Công nghệ truyền động cho các ứng dụng độc lập phi tập trung

NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các hệ thống truyền động được tối ưu hóa ứng dụng cho các hệ thống máy di động nhỏ gọn như máy bơm hoặc quạt có công suất lên đến 22 kW. Đối với hoạt động thay đổi vận tốc của những máy thường chỉ có một hoặc một vài trục truyền động, bộ biến tần NORDAC FLEX SK 200E có thể được gắn trực tiếp trên động cơ hoặc gần với động cơ của máy.

Công nghệ truyền động cho các ứng dụng độc lập phi tập trung
Hình ảnh NORD-Cazaux-Rotorflex-Drehkolbenpumpe: NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các hệ thống truyền động được tối ưu hóa ứng dụng cho các hệ thống máy di động nhỏ gọn như máy bơm hoặc quạt lên đến 22 kW.
Hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS

Ngay cả đối với các hệ thống di động như máy bơm cho ngành công nghiệp rượu vang hoặc máy mài và làm sạch sàn có cấu trúc có thể quản lý được, phương tiện được bơm thường đặt ra yêu cầu cao về khả năng điều khiển truyền động. Bộ biến tần NORDAC FLEX SK 200E phi tập trung phù hợp cho các ứng dụng như truyền động di chuyển được hoặc bơm định lượng trong kỹ thuật quy trình và các ứng dụng tương tự theo yêu cầu.
Biến tần tự tạo ra điện áp điều khiển và có thể được điều khiển cũng như vận hành dễ dàng, cục bộ thông qua công tắc và chiết áp. Sử dụng PLC tích hợp của biến tần, thiết bị có thể thực hiện với các chức năng logic  một cách tự động. NORDAC FLEX SK 200E thể hiện tính linh hoạt trong vận hành cao, đặc biệt là tiết kiệm năng lượng với động cơ đồng bộ, chẳng hạn như những động cơ hoạt động liên tục. Trong ứng dụng định lượng, NORDAC FLEX có thể thực hiện các yêu cầu về liều lượng chính xác thông qua chức năng định vị POSICON tích hợp.

Điều chỉnh độ chính xác cao ở tốc độ thấp
Bộ biến tần từ dòng NORDAC FLEX được đặc trưng bởi khả năng điều chỉnh độ chính xác cao. Mở rộng sang các dải tốc độ thấp, bộ điều khiển truyền động ngăn chặn những nhiễu động mạnh. Hệ thống truyền động đảm bảo cài đặt lưu lượng có độ phân giải cao và đồng thời có thể đo mật độ, nhiệt độ và thể tích của lưu chất bằng các cảm biến bên ngoài. Ngoài ra, biến tần đảm bảo động cơ khởi động và dừng trơn tru, cho phép - với các cảm biến chuyên dụng - tốc độ tự điều chỉnh thích ứng với phạm vi áp suất quy định và cung cấp khả năng bảo vệ hiệu quả chống lại hiện tượng chạy khô.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers