www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

HMS Networks ra mắt dòng thiết bị an ninh công nghiệp Anybus Defender

HMS Networks hiện chính thức thông báo ra mắt Dòng sản phẩm Anybus Defender, một bộ thiết bị bảo mật mạng công nghiệp được thiết kế để bảo vệ các cơ sở hạ tầng quan trọng.

  www.hms-networks.com
HMS Networks ra mắt dòng thiết bị an ninh công nghiệp Anybus Defender


Khi các mối đe dọa mạng ngày càng nhắm vào ngành môi trường công nghiệp, dòng Anybus Defender cung cấp tường lửa để bảo vệ mạng công nghệ vận hành (OT). Được thiết kế đặc biệt cho Hệ thống điều khiển công nghiệp, các trường hợp sử dụng chính là phân đoạn mạng theo ISA/IEC 62443-3-3, Dịch địa chỉ mạng với tính năng lọc lưu lượng và kiểm tra gói sâu (DPI) trên các giao thức công nghiệp để cho phép bảo vệ sâu tài sản công nghiệp khi vận hành. Giải pháp này lý tưởng cho các nhà chế tạo máy muốn tăng cường bảo mật trong sản phẩm của họ cũng như chủ sở hữu tài sản trong cơ sở hạ tầng sản xuất và quan trọng để nâng cấp mạng hiện có của họ bằng các chiến lược bảo vệ mới.

Dòng sản phẩm Anybus Defender có bốn mẫu riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu bảo mật đa dạng:

• Anybus Defender Compact 1004 – Một giải pháp tiết kiệm không gian cho các ngành môi trường công nghiệp nhỏ hơn, cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ mà không ảnh hưởng đến các trường hợp sử dụng bảo vệ.

• Anybus Defender 4002 – Là sản phẩm tường lửa đa năng được thiết kế cho các mạng cỡ trung bình, kết hợp các tính năng bảo mật nâng cao với khả năng triển khai dễ dàng.

• Anybus Defender 6004 – Lý tưởng cho các hệ thống lắp đặt lớn hơn, model này mang lại khả năng bảo mật nâng cao và bảo vệ mạng toàn diện.

• Anybus Defender 6024 – Model hàng đầu, được thiết kế cho các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi khắt khe nhất, cung cấp phạm vi phủ sóng và bảo mật rộng rãi.

Do đó, Anybus Defenders là những sản phẩm lý tưởng cho các chiến lược phân khúc vật lý và có nhiều cấu hình cổng khác nhau từ cổng ethernet RJ-45 đến cổng SFP hỗ trợ kết nối đồng hoặc cáp quang. Anybus Defender 4002, 6004 và 6024 có sẵn với nhiều giấy phép khác nhau cho phép sử dụng các trường hợp bảo mật khác nhau.

Các tính năng chính của Dòng sản phẩm Anybus Defender:

Bảo mật cấp công nghiệp:
Được thiết kế để chịu được các điều kiện khắc nghiệt của môi trường công nghiệp, các thiết bị Anybus Defender mang lại hiệu suất đáng tin cậy trong những môi trường đầy thách thức.

Giải pháp có thể mở rộng: Cho dù hoạt động ở quy mô nhỏ, trung bình hay quy mô lớn, dòng Anybus Defender đều cung cấp các tùy chọn bảo mật có thể mở rộng phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng mạng.

Phần mềm nhận biết ICS: Khả năng phát hiện tài sản công nghiệp và kiểm soát chính sách tích hợp cho các giao thức công nghiệp với khả năng tạo quy tắc tự động, cho phép quản trị viên xem những gì họ đang quản lý và kiểm soát chi tiết lưu lượng mạng một cách dễ dàng.

Giao diện thân thiện với người dùng: Thiết lập và quản lý đơn giản thông qua giao diện trực quan, cho phép người vận hành giám sát và kiểm soát an ninh mạng một cách dễ dàng. Có thể sử dụng phần mềm CyberSecurity Console trung tâm tùy chọn để quản lý nhóm Anybus Defenders trong một giao diện người dùng web đơn giản.


HMS Networks ra mắt dòng thiết bị an ninh công nghiệp Anybus Defender

Thomas Vasen, Giám đốc Phát triển Kinh doanh An ninh Mạng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Dòng sản phẩm Anybus Defender, đại diện cho thành phần chính cần thiết cho bảo mật mạng công nghiệp hiện đại”. “Khi các mạng công nghiệp ngày càng được kết nối với nhau, nhu cầu về các biện pháp bảo mật mạnh mẽ là điều tối quan trọng. Được thúc đẩy bởi các quy định như NIS2 và các tiêu chuẩn như 62443-3-3, khách hàng đang triển khai phân khúc vật lý để tách biệt máy móc và tài sản quan trọng của họ. Dòng Anybus Defender cung cấp các giải pháp đáng tin cậy, có thể mở rộng và thân thiện với người dùng để tăng khả năng hiển thị, giảm rủi ro và tác động của mọi vi phạm.”

Dòng sản phẩm Anybus Defender hiện đã có sẵn để đặt hàng thông qua mạng lưới đối tác và nhà phân phối trên toàn cầu của HMS Networks. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.hms-networks.com hoặc liên hệ với đại diện HMS Networks tại khu vực địa phương.

 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers