www.industry-vietnam.com
Red Lion

Điều khiển Red Lion mở rộng cung cấp truy cập từ xa an toàn sau khi mua lại đường dây kết nối MB GmbH

Red Lion Controls, là một công ty điều hành của Spectris plc có trụ sở tại Vương quốc Anh, hôm nay công ty vui mừng thông báo việc mua lại MB kết nối GmbH, nhà cung cấp hàng đầu về kết nối an toàn giữa các máy móc và nhà máy để truy cập từ xa, thu thập dữ liệu và giao tiếp M2M. Việc bổ sung đường kết nối MB nhằm hỗ trợ chiến lược của Red Lion để cung cấp các giải pháp kết nối cạnh an toàn, dễ sử dụng - cho phép các tổ chức trên toàn thế giới có được khả năng hiển thị dữ liệu theo thời gian thực an toàn hơn nhằm thúc đẩy nâng cao năng suất.



Có trụ sở chính tại Dinkelsbühl, Đức, MB connect line là công ty dẫn đầu được công nhận về các dịch vụ Truy cập Từ xa An toàn, IoT Công nghiệp và An ninh Công nghiệp. Các giải pháp của MB connect line gồm phần cứng và phần mềm được bảo mật cao, cũng như nâng cao công nghệ mạng và tự động hóa công nghiệp theo mô-đun như của Red Lion.

Việc bổ sung đường kết nối MB được xây dựng dựa trên sự hợp tác chiến lược được công bố giữa hai công ty vào năm 2019. Việc mua lại và mở rộng danh mục đầu tư của Red Lion bằng cách bổ sung đầy đủ các sản phẩm từ một công ty hàng đầu trong ngành an ninh mạng công nghiệp và cung cấp cho khách hàng Cổng Dịch vụ Từ xa cho giám sát từ xa và cấu hình từ xa. Khách hàng có thể sẽ được đáp ứng nhu cầu của môi trường công nghiệp và tăng cường khả năng phục hồi hoạt động của họ với các giải pháp truy cập từ xa an toàn.

“Red Lion Controls và giải pháp kết nối MB là một sự kết hợp mạnh mẽ. Với sự tập trung vào các giải pháp kết nối an toàn, chúng tôi sẽ có vị trí tốt hơn để phục vụ những khách hàng đang tìm cách tăng cường khả năng phục hồi hoạt động của họ với sự hội tụ của Công nghệ Thông tin và Công nghệ Vận hành. Red Lion rất hào hứng với việc bắt đầu chương mới này, hỗ trợ khách hàng cung cấp sản phẩm rộng rãi hơn và giúp khách hàng có nguồn lực kỹ thuật lớn hơn tốt hơn, ”Jack Lee, Chủ tịch Red Lion Controls cho biết.

"Với việc Red Lion Controls mua lại đường dây kết nối MB, chúng tôi đang thực hiện bước tiếp theo trong quan hệ đối tác thành công của mình. Đường dây kết nối MB sẽ tiếp tục mở rộng danh mục giải pháp toàn diện để bảo trì và bảo trì từ xa an toàn cũng như kết nối mạng đám mây. Đường dây kết nối MB rất vui mừng được hợp tác cùng với Red Lion Controls để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành - và hưởng lợi từ sự hiện diện mạnh mẽ trên toàn cầu của Red Lion Controls ", Siegfried Müller, Giám đốc điều hành và là người sáng lập MB connect line cho biết .




Điều khiển Red Lion mở rộng cung cấp truy cập từ xa an toàn sau khi mua lại đường dây kết nối MB GmbH
Điều khiển Red Lion mở rộng cung cấp truy cập từ xa an toàn sau khi mua lại đường dây kết nối MB GmbH

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers