www.industry-vietnam.com
Red Lion

Nền tảng tự động hóa cạnh thông minh của Red Lion’s FlexEdgeTM tích hợp CNTT và OT

Mạng nâng cao và tự động hóa mạnh mẽ trong một hệ điều hành

Nền tảng tự động hóa cạnh thông minh của Red Lion’s FlexEdgeTM tích hợp CNTT và OT

Nền tảng tự động hóa cạnh thông minh của Red Lion’s FlexEdgeTM hiện kết hợp khả năng mở rộng của Linux® với sức mạnh của phần mềm Crimson® 3.2 thành một hệ điều hành thân thiện với người dùng. Sự hợp nhất này cho phép một bộ điều khiển FlexEdge duy nhất cung cấp mạng, bảo mật và tự động hóa nâng cao. Bằng cách tích hợp công nghệ thông tin và công nghệ hoạt động, FlexEdge giúp khách hàng giảm chi phí, cải thiện bảo mật dữ liệu và tăng năng suất.

Được hỗ trợ bởi phần mềm Crimson 3.2, nền tảng FlexEdge cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt tối đa để dễ dàng sửa đổi chức năng bộ điều khiển khi nhu cầu ứng dụng thay đổi. Từ mạng nâng cao đến tự động hóa, một bộ điều khiển làm tất cả. Khách hàng có thể kích hoạt chức năng bổ sung thông qua nâng cấp phần mềm có thể mở khóa tại hiện trường giúp loại bỏ nhu cầu mua hoặc bổ sung thêm thiết bị, tiết kiệm cả tiền và thời gian chết không cần thiết.

Những khả năng mới này mở ra cánh cửa cho các kết hợp sản phẩm mới, mở rộng hơn nữa các ứng dụng mà nền tảng FlexEdge có thể được triển khai. Với xe trượt liên lạc mô-đun của FlexEdge, người dùng hiện có thể triển khai các cổng vô tuyến đa di động cho các ứng dụng liên lạc quan trọng. Và, đối với các môi trường có yêu cầu khắt khe, nền tảng cung cấp nhiều cổng nối tiếp riêng biệt, cổng Ethernet có thể định tuyến, xe trượt nối tiếp tùy chọn, USB, Wi-Fi và xe trượt liên lạc di động và I / O có thể cài đặt tại hiện trường.

Để tìm hiểu thêm về Nền tảng tự động hóa cạnh thông minh FlexEdgeTM của Red Lion, hãy truy cập www.flexedge.net

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers