www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Schneider Electric nhận giải thưởng Mô-đun Anybus thứ 10.000.000 từ HMS Networks

Schneider Electric là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp năng lượng bền vững, đã được HMS Networks vinh danh với giải thưởng Mô-đun Anybus thứ 10.000.000. Bằng cách tích hợp các giao diện kết nối mạng Anybus vào dòng bộ truyền động có tốc độ thay đổi, Schneider Electric sẽ mang đến cho khách hàng của mình nhiều loại bộ điều khiển đa dạng có thể được tinh chỉnh để đạt được cả hiệu suất và hiệu quả sử dụng năng lượng. Lợi ích kép này không chỉ nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng mà còn góp phần tạo nên một hành tinh xanh hơn.

  www.hms-networks.com
Schneider Electric nhận giải thưởng Mô-đun Anybus thứ 10.000.000 từ HMS Networks

Schneider Electric, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp năng lượng bền vững, đã được HMS Networks vinh danh với giải thưởng Mô-đun Anybus thứ 10.000.000. Lễ trao giải diễn ra tại trụ sở Schneider Electric ở Paris, Pháp. Tại buổi lễ có Magnus Jansson, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm tại HMS Networks, Jean-Louis Guillou, VP Drives tại Schneider Electric và Peter Greenfort, Giám đốc Tài khoản Chiến lược tại HMS Networks.

Đạt được sự bền vững: Cam kết của Schneider Electric
Tính bền vững là trọng tâm trong sứ mệnh của Schneider Electric. Công ty áp dụng nhiều chiến lược để thúc đẩy một thế giới bền vững. Một cách tiếp cận chính liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng giảm mức tiêu thụ năng lượng đồng thời tối đa hóa tác động của năng lượng khi họ sử dụng. Là người tiên phong trong quá trình chuyển đổi sang một ngành công nghiệp sạch hơn và công bằng hơn, những đóng góp đáng kể của Schneider Electric trong việc giảm lượng khí thải carbon được công bố công khai hàng quý.

Truyền động tốc độ thay đổi và giảm lượng khí thải carbon
Jean-Louis Guillou, VP Drives - Điều khiển công nghiệp & Bộ truyền động nêu bật tác động đáng chú ý của Bộ truyền động tốc độ thay đổi. Hiện tại là 42% tổng lượng khí thải carbon tránh được trong báo cáo lượng khí thải carbon của Schneider Electric có thể là do Bộ truyền động biến tốc và việc sử dụng động cơ điện hiệu quả hơn—một thành tựu mà Jean-Louis mô tả là “hoàn toàn tuyệt vời”.

Nâng cao hiệu suất động cơ với bộ truyền động thông minh
Jean-Louis Guillou nhận thấy rằng các xu hướng thúc đẩy phù hợp với sự thay đổi rộng hơn của ngành. Trí thông minh ngày càng được tích hợp vào các sản phẩm và với mỗi thế hệ truyền động mới, sức mạnh xử lý sẽ tăng gấp đôi—một nỗ lực có chủ ý nhằm cải thiện khả năng giám sát và kiểm soát nhằm cải thiện hơn nữa hiệu quả tổng thể. Để đạt được hiệu suất động cơ tối ưu, việc theo dõi và điều chỉnh liên tục là rất quan trọng. Điều này đòi hỏi thiết bị tự động hóa thông minh có thể được điều khiển thông minh. Trong một số ngành công nghiệp, có tới 50% tổng mức năng lượng tiêu thụ là dành cho động cơ điện. Jean-Louis Guillou giải thích bằng cách sử dụng bộ truyền động thông minh để điều chỉnh các động cơ này, mức tiêu thụ năng lượng có thể giảm tới 20%.

Mối quan hệ hợp tác 20 năm: Schneider Electric và HMS Networks
Schneider Electric và HMS Networks đã duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược trong hai thập kỷ. Trong thời gian này, HMS Networks đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các giải pháp kết nối mạng cho các bộ điều khiển tốc độ biến đổi phổ biến của Schneider Electric, cho phép kết nối liền mạch với các mạng điều khiển công nghiệp. Các mạng này trải rộng trên nhiều giao thức khác nhau, bao gồm PROFINET, EtherNet/IP, EtherCAT, Modbus TCP, v.v. Sự hợp tác giữa Schneider và HMS Networks là rất cần thiết để đạt được giải pháp hỗ trợ nhiều giao thức truyền thông công nghiệp.

HMS Networks: Kết nối mạng công nghiệp tiên phong
HMS Networks là nhà cung cấp giao diện kết nối mạng công nghiệp hàng đầu thông qua thương hiệu Anybus, đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy số hóa trong ngành. Giao diện truyền thông hỗ trợ nhiều giao thức mạng công nghiệp, cho phép các nhà sản xuất thiết bị công nghiệp kết nối liền mạch với bất kỳ loại mạng nào mà không phải chịu gánh nặng phát triển và bảo trì nội bộ. Bằng cách hợp tác với HMS Networks, các công ty như Schneider Electric có thể cung cấp cho khách hàng kết nối mạng đáng tin cậy và có tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới.

Kết nối: Yêu cầu thiết yếu cho tính hiệu quả và bền vững
Khi thế giới hướng tới hiệu quả và tính bền vững cao hơn, số hóa đang trở nên phổ biến. Khả năng kết nối không còn là điều xa xỉ nữa mà đó là điều cần thiết. Trong tương lai, mọi thứ sẽ được kết nối với nhau. Schneider Electric và HMS Networks chia sẻ tầm nhìn về việc tiếp tục hợp tác để thúc đẩy quá trình chuyển đổi này tiến lên phía trước. Jean-Louis Guillou, Phó Chủ tịch bộ phận Schneider Drives, tóm tắt: “Số hóa đang diễn ra xung quanh chúng ta. Khả năng kết nối không chỉ là điều tuyệt vời khi có; đó là một yêu cầu thiết yếu. Hãy tiếp tục làm việc cùng nhau để định hình một tương lai được kết nối và bền vững hơn.”

Video phỏng vấn Jean-Louis Guillou >>
https://asset.cloudinary.com/hms-networks/b10aad8e82a5ab055681cd54d37160a5


Schneider Electric nhận giải thưởng Mô-đun Anybus thứ 10.000.000 từ HMS Networks

Jean-Louis GUILLOU, Phó Chủ tịch bộ phận Schneider Drives đã làm việc với HMS Networks trong nhiều năm và mong muốn được tiếp tục hợp tác chặt chẽ.



Schneider Electric nhận giải thưởng Mô-đun Anybus thứ 10.000.000 từ HMS Networks

Biến tần Altivar phổ biến của Schneider Electric có giao diện truyền thông được phát triển với sự cộng tác của HMS Networks. Giao diện này cho phép khách hàng của Schneider kết nối biến tần với mạng công nghiệp, cho phép giám sát và điều khiển hiệu quả các động cơ mà nó vận hành. Kết quả là hoạt động mượt mà hơn và cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng mang tính bền vững.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers