www.industry-vietnam.com
Feintool

Địa điểm sản xuất mới: Feintool tiếp tục câu chuyện thành công ở châu Á với nhà máy ở Ấn Độ

Với việc thành lập "Feintool System Parts India Pvt Ltd" và một địa điểm sản xuất mới ở khu vực đô thị Pune, Feintool đang củng cố vị trí chiến lược của mình với tư cách là nhà cung cấp quan trọng các bộ phận có độ chính xác cao trong sản xuất ô tô ở Châu Á.

Địa điểm sản xuất mới: Feintool tiếp tục câu chuyện thành công ở châu Á với nhà máy ở Ấn Độ

Feintool Ấn Độ

Với khoản đầu tư ban đầu là 15 triệu CHF, Feintool đang tiến gần hơn đến những khách hàng lâu năm đã sản xuất trong khu vực. "Feintool System Parts India Pvt Ltd" hiện đang thiết lập sự hiện diện của mình tại một thị trường đầy hứa hẹn và giảm lượng khí thải CO2 thông qua lượng khí thải liên quan đến giao hàng thấp hơn đáng kể. Việc sản xuất Feintool ở Pune dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa hè năm 2025.

“Với việc mở rộng sang Ấn Độ, chúng tôi đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng lâu năm, thâm nhập vào một thị trường có địa lý đầy hứa hẹn và góp phần rút ngắn chuỗi cung ứng và do đó tạo ra chuỗi cung ứng bền vững về mặt hệ sinh thái.”
Torsten Greiner, Giám đốc điều hành Feintool

Cơ sở mới ở Pune bổ sung cho sự hiện diện của Feintool ở Châu Á, với hai cơ sở sản xuất ở Nhật Bản (Atsugi và Tokoname) và Trung Quốc (Taicang và Thiên Tân). Trong giai đoạn đầu, bắt đầu từ năm 2025, bộ điều chỉnh ghế cho nhiều nhà sản xuất ô tô lớn khác nhau sẽ được sản xuất tại Ấn Độ. Feintool là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu trong việc sản xuất bộ phận được làm mịn này. Địa điểm này cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các ứng dụng mới trong các lĩnh vực di chuyển bằng pin và hydro, công nghiệp và năng lượng tái tạo trong tương lai.

“Chúng tôi rất vui vì giờ đây chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng ở Ấn Độ với nhà máy Feintool mới ở Pune và cung cấp chuyên môn công nghệ của chúng tôi trong việc sản xuất các bộ phận ô tô có độ chính xác cao tại địa phương.”
Marcel Pernici, Chủ tịch Hệ thống Feintool Châu Á


https://www.feintool.com/

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers