www.industry-vietnam.com
Red Lion

Red Lion ra mắt Máy đo bảng đồ họa thế hệ tiếp theo, PM-50

Sự đơn giản của bảng đồng hồ đáp ứng sức mạnh của một tương lai được kết nối.

Red Lion ra mắt Máy đo bảng đồ họa thế hệ tiếp theo, PM-50

Red Lion giới thiệu thế hệ máy đo bảng PM-50. Máy đo bảng PM-50 đồ họa này sẽ mở rộng danh mục máy đo bảng điều khiển từng đoạt giải thưởng hiện có của Red Lion. Sản phẩm PM-50 có sẵn dưới dạng màn hình cảm ứng đồ họa 3,5 inch hoặc 4,3 inch. Sử dụng công nghệ "vuốt màn hình" đơn giản, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các màn hình liên quan và nhận dữ liệu hoạt động toàn diện cho thiết bị giám sát và sản xuất. Cảnh báo trực quan thông báo cho người dùng rằng hành động ngay lập tức là cần thiết, trên chính thiết bị hoặc thông qua ứng dụng PM-50, có sẵn trên Google Play hoặc Apple Store.

PM-50 cung cấp kết nối Wi-Fi tích hợp để người dùng truy cập từ xa vào quy trình xử lý những công việc quan trọng và xử lý dữ liệu từ giới hạn của tầng nhà máy để tạo ra tầng nhà máy thông minh hơn. Kết nối có dây cũng là một tùy chọn thông qua Ethernet và Modbus.

Rod Smith, Giám đốc cấp cao và Quản lý sản phẩm của Red Lion nhận định: “Môi trường sản xuất ngày nay đang thay đổi nhanh chóng, những nhu cầu về khả năng hiển thị, kết nối và thu thập dữ liệu ngày càng cao. Vì vậy, khi phát triển đồng hồ bảng thế hệ tiếp theo này, nhóm nghiên cứu tại Red Lion đã tự thử thách bản thân để tạo ra một sản phẩm có thể giúp giải quyết những thách thức này và cho phép các nhà sản xuất thực hiện các bước bổ sung trong việc tạo ra một sàn nhà máy thông minh hơn. PM-50 với màn hình đồ họa sáng tạo, sẽ làm được điều đó - cho phép các quy trình hiệu quả hơn, cải thiện thời gian hoạt động và chi phí vận hành thấp hơn.”

PM-50 rất dễ cài đặt, lập trình và mở rộng. PM-50 có thể thay thế đồng hồ đo bằng bảng điều khiển trên thanh DIN 1/8 hoặc 1/16. Trình hướng dẫn lập trình trên thiết bị, ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trình duyệt web cung cấp một thiết lập dễ dàng và trực quan. Khả năng bổ sung có sẵn với các mô-đun có thể cài đặt tại hiện trường để cung cấp đầu ra, giao tiếp và chức năng nguồn AC khi cần thiết.

Tìm hiểu thêm về Red Lion’s Graphical Panel Meter, PM-50, hãy truy cập: www.redlion.net.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers