www.industry-vietnam.com
Dormer Pramet

Ra mắt dòng sản phẩm chuyên nghiệp của Dormer về mũi khoan, dao phay ngón và taro

Dormer Pramet đang mở rộng phạm vi cung cấp sản phẩm dụng cụ cắt với việc ra mắt dòng sản phẩm chuyên nghiệp Dormer - được tuyển chọn từ hơn 1000 dụng cụ trụ tròn HSS.


Dòng sản phẩm dụng cụ cắt hiệu quả kinh tế bao gồm mũi khoan, dao phay ngón và taro HSS, đặc biệt thích hợp dùng cho hoạt động bảo trì và sửa chữa, kỹ thuật chung và nhu cầu của ngành công nghiệp Ô tô. Với mục đích cung cấp sản phẩm dễ lựa chọn và đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng, các chuyên gia của Dormer Pramet đã lựa chọn và xác định những dụng cụ này sẽ mang lại kết quả đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí cho các ứng dụng cầm tay hoặc máy CNC trong những điều kiện vận hành khác nhau và trên nhiều vật liệu khác nhau.

Dòng sản phẩm chuyên nghiệp Dormer hiện có sẵn để mua thông qua các nhà phân phối của Dormer Pramet tại: Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á khác nhằm hỗ trợ cho việc mở rộng sự hiện diện của công ty ở Châu Á. Việc giới thiệu những sản phẩm này tiếp nối ngay sau sự ra mắt của các sản phẩm dòng tiện và phay ECO vào cuối năm nay.

Để xem toàn bộ dòng sản phẩm chuyên nghiệp Dormer hoặc để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại: https://www.dormerpramet.com



Ra mắt dòng sản phẩm chuyên nghiệp của Dormer về mũi khoan, dao phay ngón và taro
Product Range

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers