www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Theo tuyên bố từ người đứng đầu: NORD DRIVESYSTEMS dự báo trước cho một kỷ nguyên mới của công nghệ truyền động

Với những phát triển sản phẩm mới nhất từ danh mục đạt hiệu quả cao, NORD DRIVESYSTEMS một lần nữa thể hiện năng lực và sức mạnh sáng tạo của mình trong công nghệ truyền động cơ khí và cơ điện tử. Đây là những thành tựu mà các cấp quản lý Jutta Humbert và Ullrich Küchenmeister cho biết.

Theo tuyên bố từ người đứng đầu: NORD DRIVESYSTEMS dự báo trước cho một kỷ nguyên mới của công nghệ truyền động
NORD-Management-Partners.jpg: Năng lực và sức mạnh sáng tạo trong công nghệ truyền động: Jutta Humbert và Ullrich Küchenmeister, các cấp quản lý của NORD DRIVESYSTEMS.
Hình ảnh minh hoạ: NORD DRIVESYSTEMS


"Chúng tôi tập trung vào việc ngày càng trở nên tốt hơn cho người dùng, đồng thời phát triển các giải pháp thúc đẩy sáng tạo cho hơn với khoảng 100 ứng dụng của ngành công nghiệp khác nhau. Chúng tôi cần hơn thế nữa sự vượt trội bởi lòng can đảm để phá vỡ nền tảng mới và thách thức hiện trạng. Chúng tôi đang lắng nghe nhu cầu của khách hàng cũng như mong muốn và chuyển đổi chúng thành các sản phẩm và khái niệm cho nhu cầu bền vững. Với 48 đại diện tại 36 quốc gia trên toàn thế giới, chúng tôi ân cần và gần gũi với khách hàng của mình. Ban lãnh đạo và mỗi người trong số hơn 4.000 nhân viên trên toàn thế giới rất tự hào về động cơ giảm tốc DuoDrive và nó thực sự mang tính cách mạng của chúng tôi . Điều này báo trước một kỷ nguyên mới của công nghệ truyền động! Động cơ giảm tốc DuoDrive mới được cấp bằng sáng chế có hiệu suất lên đến 92% và do đó nó là một trong những động cơ giảm tốc hiệu quả nhất trong loại công suất vận hành. Điều này đạt được bằng cách tích hợp động cơ đồng bộ IE5 + của chúng tôi vào một bộ bánh răng xoắn một cấp - một cách tiếp cận hoàn toàn mới trong thiết kế động cơ giảm tốc. Với động cơ đồng bộ IE5 + mới của chúng tôi, chúng tôi đã có thể giảm tổn thất đáng kể so với động cơ Curren t Dòng IE4. DuoDrive tiến thêm một bước nữa và đặt ra các tiêu chuẩn mới liên quan đến mật độ năng lượng, không gian cài đặt và giảm phiên bản. Danh mục đầu tư hiệu quả cao mới của chúng tôi được bổ sung bởi bộ biến tần NORDAC ON phi tập trung. Với giao diện Ethernet tích hợp và thiết kế rất nhỏ gọn, nó cung cấp một giải pháp plug-and-play mang tính kinh tế cao cho các môi trường IoT. Trong hơn 55 năm qua, chúng tôi đã và đang đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với chuyên môn, kinh nghiệm và chiều sâu cho sản xuất cao của mình. Tất cả các thành phần quyết định chất lượng đều được sản xuất tại các nhà máy của chính chúng tôi và chúng tôi hiện đang vận hành tám địa điểm sản xuất với công nghệ tiên tiến và hiện đại. Tại trung tâm công nghệ R&D của chúng tôi gần Hamburg, chúng tôi đang phát triển tương lai của công nghệ truyền động - trên toàn thế giới. "Jutta Humbert và Ullrich Küchenmeister, các cấp quản lý và điều hành GETRIEBEBAU NORD GmbH & Co.KG chia sẻ.


Theo tuyên bố từ người đứng đầu: NORD DRIVESYSTEMS dự báo trước cho một kỷ nguyên mới của công nghệ truyền động
NORD-DuoDrive.jpg: Với những cải tiến sản phẩm từ danh mục hiệu quả cao, NORD báo trước một kỷ nguyên mới của công nghệ truyền động.
Hình ảnh minh hoạ: NORD DRIVESYSTEMS


  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers