www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Cải tiến kỹ thuật cho các quá trình trộn và khuấy

NORD DRIVESYSTEMS đã phát triển một sự kết hợp mạnh mẽ để sử dụng trong các quá trình trộn và khuấy: Bộ bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE® với bộ chuyển đổi SAFOMI-IEC mới được phát triển đặc biệt dành cho máy trộn đây là sản phẩm cải thiện độ tin cậy hoạt động và giảm những nhu cầu thay thế các bộ phận bị mòn. Kết hợp với bộ biến tần NORDAC FLEX SK 200E cho dải công suất lên đến 22 kW, một thiết bị linh hoạt với mức bảo trì thấp sẽ được cung cấp.

Cải tiến kỹ thuật cho các quá trình trộn và khuấy
NORD-SAFOMI.jpg: Bộ chuyển đổi SAFOMI-IEC cho bộ bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE® của NORD DRIVESYSTEMS kết hợp với động cơ truyền động: ít thành phần hơn, tăng độ tin cậy khi vận hành
Hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS

Bộ bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE®, là một phần không thể thiếu trong danh mục đầu tư của NORD trong mười năm qua, cung cấp mô-men xoắn đầu ra cao từ 15 đến 282 kNm và đảm bảo vận hành trơn tru ngay cả trong các điều kiện khắt khe khắc nghiệt khác. Thiết kế nhỏ gọn và tối ưu hóa của FEM cho phép hoạt động dưới tải trọng bên ngoài tối đa. Đối với các ứng dụng kích động, nên kết hợp với bộ chuyển đổi SAFOMI IEC (SAFOMI = Sealless Adapter For Mixers), trong đó một buồng giãn nở dầu được tích hợp trực tiếp.

SAFOMI có sẵn song song cho các đơn vị bánh răng MAXXDRIVE ® với kích thước từ 7 đến 11 bao gồm mô-men xoắn đầu ra tối đa từ 25 đến 75 kNm. SAFOMI gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và thể tích cân bằng dầu tích hợp, có nghĩa là không cần thùng dầu và ống dẫn dầu hoặc vòng đệm ở trục giữa của bộ bánh răng và xi lanh IEC, sẽ dễ bị rò rỉ và mài mòn. Việc sử dụng bộ chuyển đổi SAFOMI-IEC thay cho bộ chuyển đổi tiêu chuẩn IEC trên bộ truyền động khuấy làm tăng độ tin cậy khi vận hành và giảm chi phí bảo trì. Không chỉ mức dầu mà lượng dầu yêu cầu thấp hơn, nhờ ít bộ phận đi kèm hơn, không gian lắp đặt cũng được giảm bớt.


Cải tiến kỹ thuật cho các quá trình trộn và khuấy
NORD-NORDAC-FLEX-SKE200.jpg: Biến tần NORDAC FLEX SKE200 có thể được gắn trực tiếp trên động cơ mà không cần tủ điều khiển
Hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS


Độ hoạt động tin cậy cao hơn với nỗ lực ít hơn
Để giảm thiểu hao mòn các bộ phận và các bộ phận kèm theo, NORD khuyến nghị kết hợp bộ bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE®, bộ chuyển đổi SAFOMI-IEC và động cơ truyền động NORDAC FLEX SK 200E. Bộ biến tần này có thể được cài đặt linh hoạt và có dải đầu ra cao cũng như nhiều lựa chọn về chức năng và phụ kiện tùy chọn. SK 200E có thể được gắn trực tiếp vào động cơ mà không cần tủ điều khiển.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers