www.industry-vietnam.com
Red Lion

Red Lion trình bày Switch Ethernet 3 lớp Gigabit

Tăng cường khả năng tương tác và quản lý cơ sở hạ tầng mạng công nghiệp quan trọng

Red Lion trình bày Switch Ethernet 3 lớp Gigabit
 
Red Lion Controls, các chuyên gia toàn cầu về truyền thông, giám sát và điều khiển cho tự động hóa công nghiệp và kết nối mạng, đã công bố phát hành bộ chuyển mạch Ethernet 3 lớp NT328G cải tiến mới của họ ngày hôm nay. Cung cấp 28 cổng tốc độ cao (24 Gigabit, 4-10 Gigabit) và hiệu suất chuyển đổi tốc độ dây đáng tin cậy, NT328G cung cấp hiệu suất và độ tin cậy đặc biệt để đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của Dầu khí, Nước & Nước thải, Năng lượng, Giao thông vận tải, và các lĩnh vực video và bảo mật, cũng như các ứng dụng công nghiệp cần nhiều băng thông khác.

Các mô hình Ethernet công nghiệp lớp 3 Lion Lion NT328G lớp 3 có sự kết hợp linh hoạt giữa cổng đồng và cáp quang, cho phép nhiều tùy chọn kết nối, với định tuyến lớp 3 cung cấp khả năng định tuyến qua Vlan hoặc mạng con linh hoạt đảm bảo khả năng mở rộng. Bộ tính năng mạnh mẽ NT328G cấp độ công nghiệp bao gồm dự phòng mạng, bảo mật tích hợp, tiên tiến, kiểm soát lưu lượng dựa trên chính sách và cấu hình và quản lý dễ sử dụng, giảm chi phí vận hành trong khi cung cấp giám sát hoạt động mạng liên tục. Vỏ kim loại IP30 có kiểu dáng đẹp nhưng chắc chắn của nó được xây dựng để sử dụng lâu dài trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt, bao gồm cả điều kiện nhiệt độ hoạt động rộng và các vị trí nguy hiểm Độ bền đảm bảo giảm thời gian chết. Lý tưởng cho quy mô lớn và / hoặc bất kỳ mạng công nghiệp nào, NT328G có khả năng linh hoạt để đáp ứng cả yêu cầu về phương tiện và tốc độ hiện tại và tốc độ dài hạn, cung cấp bảo vệ đầu tư trong nhiều năm tới.

“Các khách hàng công nghiệp đang yêu cầu hiệu suất chuyển đổi Lớp 3 tốc độ dây đáng tin cậy có thể mở rộng đến tốc độ 10Gigabit để đáp ứng các yêu cầu băng thông hiện tại và trong tương lai. Diane Davis, giám đốc quản lý sản phẩm tại Red Lion Controls cho biết, khách hàng hiện có quyền truy cập vào một giải pháp chuyển đổi bền và bền trong tương lai, đáp ứng các yêu cầu công nghiệp từ rìa mạng đến lõi.

Để biết thêm thông tin về Bộ chuyển mạch Ethernet lớp 3 NT328G mới, hãy truy cập www.redlion.net/NT328G.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers