www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

NORD tại sân bay liên châu Âu

Từ ngày 08 đến 11 tháng 10 năm 2019, NORD DRIVESYSTEMS muốn được triển lãm tại sân bay liên châu Âu ở Munich. Hội chợ thương mại quốc tế lần thứ 22 về thiết bị, công nghệ, thiết kế và dịch vụ sân bay là một nền tảng quan trọng để NORD thể hiện chuyên môn của mình cho các khái niệm truyền động thông minh và hiệu quả trong các hệ thống intralogistic rất phức tạp.

NORD tại sân bay liên châu Âu
Động cơ IE5 + mới của NORD cung cấp mật độ năng lượng cao và sẽ được ra mắt với kích thước cho dải công suất từ 0,25 đến 1,1 kW

NORD muốn giới thiệu các khái niệm lái xe cho sân bay nối mạng. Điều này bao gồm các động cơ đồng bộ tiết kiệm năng lượng mới nhất, bộ biến tần tủ điều khiển trong tương lai cũng như một công cụ dịch vụ không dây và di động cho các hệ thống truyền động NORD.

Là một sự đổi mới tuyệt đối trong danh mục đầu tư của mình, NORD muốn trở thành một thế hệ động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu tiết kiệm năng lượng mới nhất có hiệu suất thấp hơn so với dòng IE4. IE5 thông qua một phạm vi mô-men xoắn rộng - và tối ưu phù hợp cho các ứng dụng nội bộ như hệ thống xử lý hành lý tại các sân bay. Động cơ IE5 + cung cấp mật độ năng lượng cao và sẽ được ra mắt với kích thước cho dải công suất thấp hơn từ 0,25 đến 1,1 mã lực. Nó đạt được mô-men xoắn liên tục từ 1,6 đến 4,8 Nm cũng như tốc độ từ 0 đến 2.100 phút-1. Công cụ IE5 + bổ sung khái niệm LogiDrive cho intralogistic và có thể được sử dụng trên toàn thế giới trong cùng một phiên bản.

Hiệu suất tối ưu trong tủ điều khiển
Biến tần tần số NORDAC PRO SK 500P là thiết bị đầu tiên của thế hệ biến tần tần số NORD DRIVESYSTEMS thế hệ mới. Nó sử dụng công nghệ thành phần mới nhất và có các cấp độ cuối cùng của chức năng, kết nối và mô đun. Cũng như giao diện CANopen tiêu chuẩn, đa chip cho Ethernet công nghiệp cho phép các chuẩn Ethernet thời gian thực quan trọng nhất thông qua một giao diện duy nhất. NORDAC PRO mới có sẵn dưới dạng biến tần ứng dụng đầy đủ tính năng (SK 530P và SK 550P) và biến tần máy (SK 500P) với số lượng giao diện giảm, thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi chức năng thông qua PLC tích hợp, điều khiển và định vị vòng kín , SK 530P có khe cắm thẻ SD, giao diện USB và khả năng mở rộng thông qua mô-đun SK CU5 tùy chọn. Mặt khác, SK 550P là lựa chọn đầu tiên để kết nối với các hệ thống điều khiển thông qua Ethernet công nghiệp. Ngoài các đặc tính và hiệu suất được cải thiện, thế hệ mới còn cung cấp Tổng chi phí sở hữu (TCO) tốt hơn so với các bộ biến tần trước đó.

Một giải pháp cho việc sử dụng điện thoại di động
NORDAC ACCESS BT, NORD đã tạo ra một giải pháp dịch vụ và vận hành di động cho tất cả các thành phần điện tử của NORD. Nó được sử dụng để phân tích, giám sát và tham số hóa các hệ thống truyền độngNORD. Hình ảnh dựa trên bảng điều khiển có thể được sử dụng để theo dõi truyền độngvà chẩn đoán lỗi. Với chức năng trợ giúp và truy cập nhanh vào các tham số, việc tham số hóa các đơn vị truyền độngrất đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng có thêm các tính năng thực tế cũng như chức năng dao động cấu hình riêng lẻ để phân tích ổ đĩa. Giải pháp dịch vụ di động thực tế có sẵn cho tất cả các thiết bị điện tử truyền độngNORD.

Bạn có thể tìm thấy NORD DRIVESYSTEMS trong Hội trường B5 tại Gian hàng 1538 tại sân bay liên châu Âu.


NORD tại sân bay liên châu Âu

Ngoài các đặc tính và hiệu suất được cải thiện, bộ biến tần trong tủ điều khiển mới từ NORD cung cấp một TCO tốt hơn so với các thiết bị trước đó.


NORD tại sân bay liên châu Âu

Ứng dụng NORDCON APP và NORDAC ACCESS BT cung cấp truyền độngNORD


  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers