www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Hiệu suất ở cấp độ mới - với động cơ IE5 + và LogiDrive

Thế hệ động cơ IE5 + mới từ NORD DRIVESYSTEMS mang lại hiệu suất cao liên tục trên toàn bộ phạm vi điều chỉnh trong một thiết kế hợp vệ sinh, nâng khái niệm LogiDrive cho intralogistic lên một cấp độ mới liên quan đến hiệu suất năng lượng và giảm các biến thể. Tổng chi phí sở hữu (TCO) có thể được giảm đáng kể.

Hiệu suất ở cấp độ mới - với động cơ IE5 + và LogiDrive

NORD-IE5Plus.jpeg: Thế hệ động cơ IE5 + mới từ NORD DRIVESYSTEMS cung cấp mật độ năng lượng cao và nâng khái niệm LogiDrive cho intralogistic lên một cấp độ mới liên quan đến hiệu suất năng lượng và giảm các biến thể. Hình: NORD DRIVESYSTEMS

Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất  có tổn thất thấp hơn đáng kể so với dòng IE4 hiện tại. Động cơ trơn không có quạt đạt được hiệu suất cao, đôi khi, cao hơn đáng kể so với lớp hiệu suất IE5 thông qua phạm vi mô-men xoắn rộng - và phù hợp tối ưu cho hoạt động trong phạm vi tải một phần. Động cơ IE5 + nhỏ gọn cung cấp mật độ năng lượng cao với ít không gian lắp đặt và ban đầu sẽ được ra mắt với kích thước cho dải công suất từ ​​0,35 đến 1,1 mã lực với mô-men xoắn liên tục từ 1,6 đến 4,8 Nm và tốc độ từ 0 đến 2.100 vòng/phút. Tập tin đính kèm động cơ trực tiếp cũng như tập tin đính kèm động cơ Nema và IEC có sẵn. Khái niệm động cơ sẽ dần được mở rộng với nhiều kích cỡ và công suất  hơn. Đó là lý tưởng để sử dụng trong môi trường  yêu cầu vệ sinh và khắc nghiệt bởi vì nó dễ dàng để làm sạch, chống ăn mòn và có khả năng rửa sạch. Xử lý bề mặt nsd tupH và lớp bảo vệ IP69K là tùy chọn có sẵn, cũng như phanh cơ tích hợp. Một bộ đếm xung tích hợp là một phần của thiết bị tiêu chuẩn. Với thế hệ động cơ IE5 + mới, NORD DRIVESYSTEMS thực hiện bước đầu tiên hướng tới cảnh quan hệ thống sản phẩm mới, tập trung vào hiệu suất năng lượng tối ưu kết hợp với thiết kế nhỏ gọn

LogiDrive với hiệu suất cao lên tới IE5
Động cơ đồng bộ IE5 + mới có thể được kết hợp với tất cả các đơn vị thiết bị NORD và điều khiển thiết bị điện tử như một hệ thống mô-đun và bổ sung cho khái niệm LogiDrive thành công. Các biến thể động cơ được tiêu chuẩn hóa - bao gồm một động cơ đồng bộ tiết kiệm năng lượng, bộ bánh răng côn  2 cấp và biến tần NORDAC LINK - đã được phát triển đặc biệt để sử dụng trong intralogistics, hậu cần bưu kiện và công nghệ sân bay, và thể hiện sự thỏa hiệp tối ưu giữa hiệu quả năng lượng và giảm các biến thể. Động cơ IE5 + mới có thể tăng thêm những lợi ích này. Sử dụng công suất quá tải cao của các động cơ và phạm vi điều chỉnh rộng của hệ thống, giải pháp được thiết kế riêng cho từng khách hàng và được thiết kế riêng cho phạm vi tải riêng của hệ thống. 

Các hệ thống LogiDrive phi tập trung có hiệu quả cao và cực kỳ dễ bảo trì nhờ công nghệ plug & play. Toàn bộ hệ thống có thiết kế mô-đun, do đó tất cả các thành phần của công nghệ truyền động có thể được phục vụ riêng. Điều này giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa. Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và trọng lượng nhẹ nhờ vỏ nhôm. Nhờ thiết kế đặc biệt của động cơ IE5 + và hoạt động của nó với biến tần, cùng một biến thể động cơ có thể được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là cùng loại động cơ có thể được sử dụng độc lập với điện áp nguồn tương ứng hoặc quy định hiệu quả năng lượng địa phương.

Động cơ đồng bộ IE5 + và các hệ thống LogiDrive tương ứng có sẵn từ quý hai năm 2020.

Tiêu đề meta: NORD: động cơ IE5 và LogiDrive - Hiệu quả hơn bao giờ hết

Mô tả meta: Động cơ IE5 mới từ NORD có thể tăng thêm lợi ích LogiDrive liên quan đến hiệu quả năng lượng và giảm các biến thể. Hơn thế nữa!

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers