www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Công nghệ truyền động phi tập trung cho nhà máy kỹ thuật số của tương lai

Tương lai của sản xuất là mô-đun, linh hoạt và tự chủ. Điều này đòi hỏi các hệ thống mới với trí thông minh phi tập trung, có thể đối phó với sự phức tạp ngày càng tăng của các quy trình. NORD DRIVESYSTEMS cung cấp nhiều lựa chọn công nghệ truyền động phi tập trung với bộ biến tần có thể thích ứng với mọi ứng dụng cần thiết và có thể được tích hợp linh hoạt vào nhà máy.

Công nghệ truyền động phi tập trung cho nhà máy kỹ thuật số của tương lai
Các đơn vị truyền động phi tập trung từ NORD DRIVESYSTEMS có thể được tích hợp linh hoạt vào nhà máy

Biến tần tần số phi tập trung cung cấp nhiều lợi thế: Chúng tiết kiệm không gian trong tủ điều khiển, giảm chi phí cáp và dây, đơn giản hóa bảo trì và do đó tăng hiệu quả của toàn bộ hệ thống truyền động. Với một loạt các sản phẩm mô-đun cho thiết bị điện tử truyền động phi tập trung, NORD DRIVESYSTEMS đáp ứng thực tế tất cả các yêu cầu và ứng dụng. Các thành phần truyền động có dải công suất lên tới 22 mã lực và PLC tích hợp theo tiêu chuẩn để cho phép khả năng cắm cao. Chúng có thể được cấu hình tự do, để thích ứng chúng với bất kỳ ứng dụng nào. Công nghệ truyền động phi tập trung NORD có thể được tích hợp vào tất cả các kiến trúc tự động hóa và giảm đáng kể chi phí thiết kế nhà máy.


Công nghệ truyền động phi tập trung cho nhà máy kỹ thuật số của tương lai

Các truyền động thông minh, được nối mạng từ NORD cho phép theo dõi tình trạng liên tục và do đó tạo cơ sở cho việc bảo trì dự đoán

NORD có đơn vị truyền động của tương lai

Các đơn vị truyền động NORD được nối mạng, tự động và có thể mở rộng do đó đáp ứng tất cả các điều kiện cần thiết để tích hợp vào kiến trúc Công nghiệp 4.0. PLC tích hợp của bộ biến tần có thể giảm tải cho hệ thống điều khiển cấp cao hơn và đảm nhận các nhiệm vụ điều khiển độc lập. Điều này cho phép thiết kế nhà máy với các nhóm sản xuất tự trị và đảo sản xuất. PLC lập trình tự do xử lý dữ liệu từ các cảm biến và cơ cấu chấp hành và có thể khởi tạo các chuỗi điều khiển, cũng như truyền dữ liệu truyền động và ứng dụng đến trung tâm điều khiển, các thành phần được nối mạng hoặc lưu trữ trên đám mây. Điều này cho phép theo dõi tình trạng liên tục và do đó tạo cơ sở cho các khái niệm bảo trì dự đoán cũng như kích thước nhà máy tối ưu.


Công nghệ truyền động phi tập trung cho nhà máy kỹ thuật số của tương lai

Sê-ri nhà phân phối trường NORDAC LINK bao gồm bộ biến tần lên đến 7,5 mã lực và bộ khởi động động cơ lên đến 3 mã lực để lắp đặt linh hoạt gần động cơ

NORDAC LINK: Giải pháp thay đổi cho tất cả các yêu cầu

Điều khiển truyền động này để cài đặt phi tập trung linh hoạt có sẵn như biến tần (lên đến 7,5 mã lực) hoặc khởi động động cơ (tối đa 3 mã lực) và cung cấp những gì cần thiết để cho phép vận hành nhanh, vận hành đơn giản và bảo trì. Với NORDAC LINK, tất cả các phần được tạo ra với các đầu nối cắm đơn giản. Ngoài khả năng cắm cao, các công tắc và công tắc bảo trì tích hợp cho hoạt động thủ công đảm bảo mức độ thân thiện với người dùng cao.


Công nghệ truyền động phi tập trung cho nhà máy kỹ thuật số của tương lai

Nhờ các chức năng có thể mở rộng, biến tần tần số NORDAC FLEX phi tập trung có thể được điều chỉnh phù hợp với mọi ứng dụng của khách hàng

NORDAC FLEX: Tính linh hoạt tối đa

Linh hoạt để cài đặt, dễ bảo trì: Với dải công suất lên tới 22kW, phạm vi chức năng lớn và phạm vi phụ kiện rộng, NORDAC FLEX là biến tần NORD linh hoạt nhất. Với việc chuyển tham số đơn giản qua bộ nhớ EEPROM, cài đặt và bảo trì nhanh chóng và đáng tin cậy.

Nhờ cấu trúc mô đun của chúng, bộ biến tần NORD có thể dễ dàng mở rộng và cung cấp nhiều tình huống ấn tượng để sử dụng trong các mạng tự động hóa Công nghiệp 4.0. Các lĩnh vực sử dụng của họ bao gồm từ công nghệ băng tải và intralogistic, để thúc đẩy các nhiệm vụ trong ngành đóng gói và thực phẩm cũng như các ứng dụng bơm và kỹ thuật cơ khí nói chung.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers