www.industry-vietnam.com
Fluke Process Instruments

Bổ sung thêm sản phẩm vào nhóm hỏa quang kế tỉ lệ nhiệt độ cao, Endurance

Dải nhiệt độ rộng hơn, đáp ứng hầu hết các lĩnh vực và ứng dụng mới

Bổ sung thêm sản phẩm vào nhóm hỏa quang kế tỉ lệ nhiệt độ cao, Endurance
Hình minh họa: Hỏa quang kế Endurance có độ chính xác cao và cho phép kiểm soát hình ảnh liên tục trong những môi trường công nghiệp khắc nghiệt

Fluke Process Instruments vừa đưa ra thị trường sản phẩm Endurance với bốn loại : gồm một màu và hai màu. Sản phẩm này có dải nhiệt độ từ 50 °C đến 3,200 °C. Nhà sản xuất đã nâng cao độ phân giải quang học tối đa từ 150:1 lên tới 300:1, cho phép đo được mục tiêu nhỏ hơn từ các vị trí xa. Loại hỏa quang kế tỉ lệ nhiệt độ thấp kiểu mới dành cho các ứng dụng đo nhiệt độ từ 250 °C trở lên với những đòi hỏi khắt khe.

Nhờ phụ kiện làm mát, những thiết bị này có thể chịu đựng được nhiệt độ môi trường lên đến 65 °C hoặc 315 °C. Lĩnh vực ứng dụng bao gồm chế tạo kim loại gốc và tái sinh, xử lý các-bon, sản xuất silic, và hiện gồm cả đúc và hàn cùng cao su và các loại nhựa dày. Sản phẩm Endurance có các model linh hoạt với nhiều dải nhiệt độ và bước sóng khác nhau, từ đó giúp các nhà máy giảm tỉ lệ hỏng sản phẩm , nâng cao chất lượng và tính đồng bộ của sản phẩm, tối đa công suất và giảm tối đa chi phí năng lượng. Endurance hỗ trợ các chuẩn truyền thông Ethernet, ProfiNet, RS-485.

Phần mềm cấu hình trên máy tính giúp đơn giản hóa việc cấu hình và sử dụng sản phẩm và máy chủ web đi kèm ( lựa chọn thêm ) giúp lưu dữ liệu vào lịch sử để có thể tìm kiếm, khắc phục sự cố và quan sát từ xa. Có sẵn nhiều lựa chọn về ống kính, tầm nhìn, tiêu cự khác nhau, có tính năng quay và giám sát nhiệt độ tại vị trí đo bằng video . Tín hiệu cảnh báo ống kính bẩn giúp tránh việc kiểm tra vệ sinh định kì không cần thiết.

Thời gian bảo hành : 04 năm.

liên hệ bán hàng: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers