www.industry-vietnam.com
Fluke Process Instruments

Hỏa kế thông minh loại mới dành cho tự động hóa nhà máy cắm & chạy

Fluke Process Instruments vừa giới thiệu dòng sản phẩm hỏa kế đo điểm Thermalert 4.0 dùng để giám sát nhiệt độ tự động không cần tiếp xúc trong khoảng nhiệt độ -40 °C và 2.250 °C.

Hỏa kế thông minh loại mới dành cho tự động hóa nhà máy cắm & chạy
Minh họa: Nhiệt kế hồng ngoại đo nhiệt độ mà không cần tiếp xúc với đặc tính nổi bật là độ phân giải quang học cao và giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng sửa chữa.

Hiện dòng sản phẩm này gồm có 13 model với tốc độ phản hồi khác nhau, có chứa các cảm ứng chuyên dụng dành cho các sản phẩm kim loại, thủy tinh và nhựa. Có nhiều tùy chọn về mặt quang học với các khoảng cách tập trung dài và ngắn khác nhau.

Nhờ dải nhiệt độ môi trường xung quanh nổi bật từ -20°C tới 85°C, có thể cài đặt nhiều điểm đo hơn mà không cần thêm các phụ kiện và lắp đặt thiết bị làm mát. Do đó, không có nguy cơ bị rò rỉ hoặc ô nhiễm trong các quy trình quan trọng. Hỏa kế hồng ngoại IP65 với độ bền cao có chứa các đặc tính tốt nhất về điều kiện lặp lại, số lần phản hồi và độ chính xác. Phần mềm hệ thống trợ giúp thiết lập cấu hình, giám sát, điều chỉnh thực địa và cập nhật firmware từ xa.
Các chức năng này đặc biệt có thể giúp giảm tối đa chi phí bảo dưỡng sửa chữa cũng như rút ngắn thời gian cài đặt và khắc phục sự cố. Với thiết kế nhanh gọn, chỉ cắm và sử dụng cũng hỗ trợ thêm cho việc lắp đặt và bảo dưỡng. Các cảm biến có đặc tính cách ly điện hóa với giao diện RS485, có thể kết nối lên tới 32 thiết bị trong một mạng lưới RS485. Nhà sản xuất sẽ tiếp tục bổ sung thêm các tùy chọn đặc tính và giao thức fieldbus trong tương lai. Việc trang bị thêm các điểm đo có sẵn giờ đây đã trở nên dễ dàng nhất có thể. Các cảm biến mới có thể vừa với các khung gá của hỏa kế Endurance, Raytek Thermalert TX và Raytek XR. Có sẵn bộ chuyển đổi để sử dụng cùng với khung gá Ircon Modline 4 và Raytek MM.

Để có thêm thông tin, vui lòng ghé thăm www.flukeprocessinstruments.com

Liên hệ bán hàng:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers