www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

HMS Networks mở rộng phạm vi giao diện truyền thông nhúng với Anybus CompactCom B40 Mini

HMS Networks hôm nay ra mắt Anybus® CompactCom B40 Mini, một giao diện truyền thông hàn bổ sung cho dòng Anybus CompactCom 40.

  www.hms-networks.com
HMS Networks mở rộng phạm vi giao diện truyền thông nhúng với Anybus CompactCom B40 Mini

Mở rộng dòng Anybus CompactCom

Dòng Anybus CompactCom cung cấp một loạt các giao diện truyền thông làm sẵn có thể được nhúng vào bất kỳ máy móc hoặc thiết bị công nghiệp nào, cho phép kết nối với tất cả các mạng công nghiệp chính. Anybus CompactCom B40 Mini mới bổ sung tùy chọn hàn vào dòng sản phẩm mô-đun và khối cắm được hiện có.


HMS Networks mở rộng phạm vi giao diện truyền thông nhúng với Anybus CompactCom B40 Mini

Mỗi phạm vi trong dòng Anybus CompactCom đều có những đặc điểm riêng biệt, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau.


Các tính năng chính của Anybus CompactCom B40 Mini

Anybus CompactCom B40 Mini bao gồm các tính năng sau:

• Thiết kế nhỏ gọn: Được hàn trực tiếp vào bo mạch mang của thiết bị, nhỏ hơn 30% so với khối cắm được, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các thiết bị nhỏ.

• Sản xuất hiệu quả: Được cung cấp dưới dạng băng và cuộn, luôn sẵn sàng cho sản xuất tự động thông qua hàn Thiết bị gắn trên bề mặt (SMD) chọn và đặt, được thiết kế để sản xuất khối lượng lớn cũng như tiết kiệm chi phí.

• Hỗ trợ mạng đa năng: Được tải sẵn các mạng Ethernet công nghiệp PROFINET, Ethernet/IP, POWERLINK, EtherCAT, Modbus TCP và BACnet hoặc được cung cấp cài đặt sẵn cho một mạng cụ thể.

Các tính năng này cho phép các nhà sản xuất thiết bị đơn giản hóa thiết kế và sản xuất sản phẩm với một thiết kế và lô cho tất cả các giao thức, đồng thời tối ưu hóa quản lý kho và cung cấp cho người dùng cuối sự linh hoạt để lựa chọn mạng tại hiện trường.

"Chúng tôi rất vui mừng khi bổ sung Anybus CompactCom B40 Mini vào dòng sản phẩm của mình", Andreas Stillborg, Giám đốc sản phẩm Anybus Embedded tại HMS Networks cho biết. "Khách hàng của chúng tôi cho biết họ muốn một CompactCom nhỏ hơn và được cung cấp theo định dạng băng và cuộn, cho phép họ thêm CompactCom vào các thiết bị tiết kiệm chi phí, có không gian hạn chế cũng như tối ưu hóa quy trình sản xuất của họ. B40 Mini đáp ứng tất cả các nhu cầu này, đồng thời cung cấp chất lượng và độ tin cậy cao mà khách hàng của chúng tôi mong đợi từ bất kỳ sản phẩm Anybus nào. Chúng tôi rất vui mừng về việc nó sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho các nhà sản xuất thiết bị khối lượng lớn muốn kết nối với các mạng công nghiệp hiện nay."


Trường hợp sử dụng

HMS Networks mở rộng phạm vi giao diện truyền thông nhúng với Anybus CompactCom B40 Mini
Anybus CompactCom B40 Mini được hàn vào bo mạch mang của thiết bị để cung cấp khả năng kết nối với bất kỳ mạng Ethernet công nghiệp lớn nào.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers