www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Pet health and welfare aided by hi-tech building controls

The UK’s largest pets supplies retailer is enjoying significant energy savings across its entire retail network while ensuring that ideal animal welfare conditions are maintained at all times.

Pet health and welfare aided by hi-tech building controls

Sức khỏe và lợi ích của thú cưng được hỗ trợ bởi các biện pháp kiểm soát công nghệ cao trong tòa nhà

Nhà cung cấp thú cưng lớn nhất của Vương quốc Anh đang tiết kiệm đáng kể năng lượng trên toàn bộ mạng lưới bán lẻ của mình trong khi đảm bảo rằng các điều kiện phúc lợi động vật lý tưởng luôn được duy trì.

Pets at Home đã lắp đặt hệ thống kiểm soát hiệu quả năng lượng cho điều hòa không khí (AC) trong tất cả 450 cửa hàng.

Mỗi hệ thống được thiết kế bởi các nhà tư vấn quản lý năng lượng Ignite Energy of Wantage, Oxon, sử dụng một mẫu tiêu chuẩn dựa trên cổng Intesis từ HMS Networks và được cài đặt bởi nhà cung cấp giải pháp tích hợp Consyst.

AC của các nhà sản xuất khác nhau được kết hợp trong một

Các chi nhánh của Pets at Home sử dụng thiết bị điều hòa không khí của các nhà sản xuất khác nhau, chẳng hạn như Daikin, Mitsubishi Electric, Toshiba, và các hãng khác. Consyst đã sử dụng cổng Intesis để truy xuất thông tin thời gian thực từ các đơn vị AC và điều khiển hoạt động, bất kể nhà sản xuất nào.

Giám đốc Consyst, Lior Golani giải thích: “Cổng Intesis được cấp nguồn bởi bộ AC, cho phép cài đặt đơn giản. Bằng cách đọc thông tin được xác định trước từ các cổng, bộ tích hợp có thể dễ dàng sao chép cấu hình trên các đơn vị và trang web khác nhau, điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình vận hành.”

Sự đơn giản này cho phép Consyst cài đặt từng hệ thống một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thật vậy, toàn bộ mạng lưới chi nhánh đã được nâng cấp trong vòng chưa đầy 18 tháng, giảm thiểu sự gián đoạn đối với các hoạt động bình thường của Thú cưng tại nhà.

Đảm bảo các điều kiện phúc lợi cho động vật

Sau khi hoạt động, cổng liên tục truyền thông tin quan trọng như trạng thái hoạt động và mã lỗi đến bộ điều khiển trung tâm. Một yếu tố rất quan trọng là hệ thống của mỗi cửa hàng bao gồm nhiều cảm biến và kiểm soát nhiệt độ để đảm bảo rằng các điều kiện chăm sóc sức khỏe vật nuôi nghiêm ngặt có thể được duy trì mọi lúc.

Lior nói: “Việc giám sát và kiểm soát nhiệt độ của từng cửa hàng đã giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và rất quan trọng là đảm bảo các điều kiện phúc lợi tối ưu cho vật nuôi.
Pets at Home hiện có một khu vực các cửa hàng ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và Ignite và Consyst tiếp tục làm việc với họ để phát triển các sáng kiến khác và đảm bảo rằng năng lượng được quản lý hiệu quả ở mọi cấp độ.

Cổng thông minh gateways

Các giải pháp cổng Intesis từ HMS cho phép các thiết bị và thiết bị hiện có của hầu như tất cả các nhà sản xuất được kết nối bất kể giao thức hoặc công nghệ mạng nào được sử dụng. Điều này có nghĩa là tất cả các yếu tố của dự án tự động hóa tòa nhà phức tạp nhất có thể được tích hợp vào một hệ thống thống nhất.

Nó có thể giao tiếp bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn mở hoặc các giao thức độc quyền và bao gồm một loạt các trình dịch giao thức và giao diện AC. Kết quả là thiết kế, lắp đặt và vận hành đơn giản cùng với hoạt động mạnh mẽ và đáng tin cậy.


Pet health and welfare aided by hi-tech building controls

Intesis có thể mở rộng quy mô từ các yêu cầu đơn giản nhất trong nước đến các dự án lớn trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Nó có chung một phả hệ với các công nghệ HMS khác được sử dụng trong việc kiểm soát các nhà máy sản xuất, nhà máy lọc dầu, trạm phát điện, các cơ sở tại trung tâm chứng khoán.


 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers