www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Bất kỳ thiết bị điều hòa không khí nào được điều khiển từ hệ thống tự động hóa dựa trên Modbus hoặc BACnet thông qua IR

HMS Networks hiện ra mắt giao diện Intesis® AC mới dựa trên IR cho phép tích hợp bất kỳ thiết bị Điều hòa không khí nào, bất kể thương hiệu, vào Hệ thống Tự động hóa Tòa nhà Modbus hoặc BACnet.

Bất kỳ thiết bị điều hòa không khí nào được điều khiển từ hệ thống tự động hóa dựa trên Modbus hoặc BACnet thông qua IR

Tầm quan trọng của việc kiểm soát hệ thống điều hòa không khí

Hệ thống HVAC thường là hệ thống tiêu thụ năng lượng lớn nhất trong một tòa nhà. Do đó, điều cốt yếu là chủ sở hữu tòa nhà phải giám sát và kiểm soát các hệ thống này để tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí. Ngoài ra, đại dịch Covid-19 đã làm cho việc tìm kiếm những cách mới để lắp đặt và sử dụng các thiết bị AC ngày càng trở nên quan trọng, vì hệ thống thông gió và “không khí sạch” đã trở thành mối quan tâm hàng đầu.

Thị trường Điều hòa không khí đang phát triển nhanh chóng với các thương hiệu mới và các loại thiết bị điều hòa không khí liên tục xuất hiện. Điều này gây khó khăn cho các chủ sở hữu tòa nhà trong việc tích hợp các đơn vị AC vào Hệ thống Quản lý Tòa nhà (BMS) cụ thể của họ.

Giao diện Universal IR tương thích với hơn 100 đơn vị AC

Việc cung cấp Intesis bao gồm danh mục các giao diện AC toàn diện nhất trên thị trường, cho phép giám sát và điều khiển các thiết bị điều hòa không khí từ bất kỳ hệ thống tự động hóa trong gia đình hoặc trong bất kỳ tòa nhà nào.

Danh mục đầu tư hiện được củng cố hơn nữa khi HMS ra mắt giao diện Intesis AC dựa trên IR phổ quát để tích hợp các đơn vị AC với các hệ thống tự động hóa dựa trên Modbus hoặc BACnet. Giao diện mới kết nối với thiết bị AC thông qua liên kết IR đã được hầu hết các thiết bị AC sử dụng để giao tiếp với điều khiển từ xa của họ. Giao diện AC dựa trên IR của Intesis đã tương thích với hơn 100 bộ điều khiển từ xa IR và các đơn vị AC liên kết của chúng.

Cấu hình và chẩn đoán nhanh nhờ Intesis MAPS

Giải pháp giao diện AC mới được cấu hình bằng công cụ Intesis MAPS, mang lại nhiều thuận lợi cho nhà tích hợp hệ thống. Với cấu hình dựa trên dự án, tất cả các giao diện được cài đặt có thể được định cấu hình trong một mẫu MAPS duy nhất, giúp dễ dàng sao chép cấu hình thiết bị và thiết lập các dự án mới. Nhờ chức năng chẩn đoán, quá trình vận hành và mọi hỗ trợ sau cài đặt cũng được đơn giản hóa.


Bất kỳ thiết bị điều hòa không khí nào được điều khiển từ hệ thống tự động hóa dựa trên Modbus hoặc BACnet thông qua IR

 
Vui lòng truy cậpt www.intesis.com

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers