www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Mạng HMS mua lại mảng Thiết bị Không dây Nâng cao của Owasys

HMS Industrial Networks AB, là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn HMS Networks AB (publ), vào ngày 1 tháng 7 năm 2021 vừa qua, HMS đã mua lại 60% tất cả cổ phần của công ty Owasys Advanced Wireless Devices S.L. Có trụ sở chính tại Bilbao Tây Ban Nha với 20 nhân viên, Owasys là một công ty truyền thông không dây chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho các phương tiện tiện ích và máy móc công nghiệp.


Owasys cung cấp các nền tảng truyền thông nhúng không dây để cho phép giám sát và điều khiển từ xa nhiều loại máy di động. Danh mục bao gồm các sản phẩm chính như owa4x, là một cổng IoT để xử lý và truyền dữ liệu từ các cảm biến, thiết bị và thiết bị ngoại vi có dây và không dây tới đám mây và owa450 là một nền tảng IoT để kiểm soát và giám sát dữ liệu từ các phương tiện và máy móc công nghiệp tại mép.

Một lựa chọn giá trị được tạo ra bởi các giải pháp của Owasys bao gồm giảm thời gian ngừng hoạt động của vận hành và bảo trì theo hướng dữ liệu để tối ưu hóa lịch trình các dịch vụ khác.
“Owasys cho phép HMS tham gia vào ngành dọc của máy di động và xe tiện ích, đây là một phần thú vị trong sân chơi ‘Trung tâm thông tin’ và quan trọng về mặt chiến lược của chúng tôi. Với Owasys, chúng tôi củng cố vị thế của mình đối với các giải pháp dữ liệu và truy cập từ xa ngoài vị trí hiện tại của chúng tôi trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy”. Staffan Dahlström, Giám đốc điều hành của HMS Networks nói, “Owasys có công nghệ và cơ sở khách hàng ấn tượng cho một công ty quy mô của họ và HMS sẽ cung cấp một nền tảng tốt để phát triển trong tương lai, ông cho biết thêm”.

“Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục phát triển thị trường cùng với HMS. Chúng tôi nhận thấy những cơ hội tốt để hợp tác công nghệ và sự hiện diện của tập đoàn quốc tế HMS sẽ rất hữu ích cho Owasys trong quá trình mở rộng liên tục của chúng tôi ”
Javier Gurtubay, Giám đốc điều hành của Owasys cho biết.

60% cổ phần tại Owasys đã được HMS mua lại từ đội ngũ quản lý hiện tại, những người vẫn nắm quyền sở hữu 40% cổ phần và sẽ tiếp tục quản lý doanh nghiệp. Owasys dự kiến sẽ có Doanh thu ròng là 5,5 triệu EUR và EBIT là 1,4 triệu vào năm 2021.

Việc mua lại sẽ có tác động hạn chế đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu của HMS trong tương lai.




Mạng HMS mua lại mảng Thiết bị Không dây Nâng cao của Owasys
Đại diện HMS và Owasys tại Bilbao. Từ trái qua: Javier Gurtubay Francia, Giám đốc điều hành, Owasys, Damaso Orbe Larrondo, Giám đốc bán hàng, Owasys, Giám đốc M&A Oscar Cedergren, HMS, Joakim Nideborn, Giám đốc tài chính, HMS, Miguel López López, Giám đốc R&D, Owasys, Juan Carlos Cabado Ramos, Giám đốc nguồn cung ứng của Owasys.
 

 

 


 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers