www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

NORD UNIVERSAL Motor available from 0.12 to 45kW power

NORD has introduced its new class-leading UNIVERSAL Motor, with 20 models in the range extending from 0.12 to 45kW power.

NORD UNIVERSAL Motor available from 0.12 to 45kW power

Động cơ NORD UNIVERSAL có công suất từ 0,12 đến 45kW 

NORD đã giới thiệu UNIVERSAL Motor hàng đầu lớp mới của mình, với 20 mô hình trong phạm vi kéo dài từ 0,12 đến 45kW.

Động cơ UNIVERSAL hiệu quả cao cấp mới từ NORD DRIVESYSTEMS có sẵn trong dải công suất 0,12 đến 45 kW Nguồn hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS 

NORD UNIVERSAL Motor được chứng nhận CE, UL, CSA, CCC, ISI và EAC và đáp ứng mức hiệu quả tối thiểu phù hợp để đảm bảo sự phù hợp cho các thị trường bao gồm Châu Âu, Mỹ, Canada, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và các thị trường khác. Động cơ này cũng được chứng nhận cho Cục Veritas cho các ứng dụng hàng hải và ngoài khơi. Động cơ NORD UNIVERSAL Motor 3 pha có thể được sử dụng với bốn nguồn cung cấp điện áp tiêu chuẩn được ghi chú trên bảng tên động cơ: 380V 50Hz, 400V 50Hz, 415V 50Hz và 460V 60Hz, ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng ở 440V 60Hz và 480V 60Hz. 

Có sẵn trong cấu hình 4 cực, động cơ mạnh mẽ phù hợp với kích thước khung IEC từ 63 đến 225, chúng có sẵn ở chân B3, mặt bích B5 hoặc mặt B14 và để phù hợp với thị trường Hoa Kỳ, nó có thể được cung cấp dưới dạng mặt Nema C và chân Nema gắn kết. Động cơ cũng có thể được gắn trực tiếp vào hộp số NORD cung cấp giải pháp truyền động nhỏ gọn và hiệu quả hơn.

Theo tiêu chuẩn, động cơ được bảo vệ IP55 là Quạt được làm mát hoàn toàn TEFC và cách nhiệt lớp F. 

Các tùy chọn khác có sẵn cho NORD UNIVERSAL Motor bao gồm các đầu nối nhanh, nắp bảo vệ đơn hoặc đôi, điện trở sưởi, phanh áp dụng lò xo và thông gió cưỡng bức. Nếu được yêu cầu, vỏ động cơ cũng có thể được cung cấp theo xếp hạng IP66, điều đó có nghĩa là chúng kín bụi và được bảo vệ chống lại hơi nước biển hoặc các tia nước mạnh. 

Dòng sản phẩm mới của UNIVERSAL Motors tiết kiệm năng lượng, chất lượng cao từ NORD đã có sẵn. 


NORD UNIVERSAL Motor available from 0.12 to 45kW power
Các chứng chỉ CE, UL, CSA, CCC, EAC, ISI và UA làm cho NORD UNIVERSAL Motor mới phù hợp với thị trường Châu Âu, Mỹ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Ukraine Nguồn: NORD DRIVESYSTEMS 

Meta sự miêu tả: Từ ngày 20 đến 24 tháng 4 năm 2020 sẽ trình bày các khái niệm ổ đĩa thông minh và hiệu quả cho tất cả mọi người với các ngành công nghiệp tại Hội chợ Hanover. 
Từ khóa: 
 
NORD DRIVESYSTEMS, drive, drives, drive system, gear unit, frequency inverter, motor starter, drive electronics, motor, motors, universal motor, temperature sensor, energy efficiency, efficiency, shipping, offshore, CE, UL, CSA, CCC, EAC 

Deeplinks:
https://www.nord.com/cms/de/product_catalogue/motors/asynchron_motors/pdp_product_detail_page_140288.jsp

Social Media:
LinkedIn profile: https://www.linkedin.com/company/getriebebau-nord-gmbh-&-co-kg/
LinkedIn links: @Getriebebau NORD GmbH & Co. KG

Twitter: https://twitter.com/NORD_Drive
Twitter links: @NORD_Drive ‏

YouTube: https://www.youtube.com/user/NORDDRIVESYSTEMS

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers