www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

NORD đang mở rộng với các sản phẩm mới và đầu tư chiến lược

Trong năm tài chính 2019, Getriebebau NORD GmbH & Co. KG đã đạt được sự tăng trưởng vững chắc và có mục tiêu phản ánh mức tăng doanh số 750 triệu euro. Đầu tư vào các địa điểm và hậu cần đặt thêm động lực. NORD cũng được định vị tốt trong cuộc khủng hoảng hiện tại. Các hoạt động phát triển và đầu tư tiếp tục theo kế hoạch, do đó NORD vẫn là đối tác mạnh trong lĩnh vực công nghệ truyền động.

NORD đang mở rộng với các sản phẩm mới và đầu tư chiến lược

NORD-condition-Monitor.jpg: Với những đổi mới cho các giải pháp truyền động sẵn sàng cho Công nghiệp 4.0 và đầu tư chiến lược, năm ngoái, NORD DRIVESYSTEMS đã tăng doanh số lên 750 triệu euro

Hiện tại, NORD DRIVESYSTEMS đang mở rộng công suất văn phòng tại Tô Châu, Trung Quốc, thêm 2.400 m2 và đang mở rộng khu vực lắp ráp hộp giảm tốc công nghiệp cũng như bộ phận sơn tại nhà máy Waunakee, Hoa Kỳ. Ngoài ra, việc sản xuất được mở rộng đáng kể với việc hoàn thành một nhà máy sản xuất động cơ mới ở Wiechlice, Ba Lan. Cơ sở lắp ráp động cơ và sản xuất stator đã được đưa vào hoạt động trên diện tích khoảng 10.000 m2. Chỉ cách đó 40 km, tại nhà máy Nowa Sól, diện tích bổ sung 10.000 m2 hiện đang được xây dựng để sản xuất, lắp ráp và hậu cần và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020. Từ đầu năm 2021, NORD cũng sẽ xây dựng một  kho phụ tùng nhỏ tự động hóa, trạm đóng gói, tòa nhà hậu cần cũng như khu vực tiếp nhận hàng hóa và các vấn đề hàng hóa liên quan tại địa điểm Bargteheide

Innovations and portfolio extensions

Năm ngoái, NORD DRIVESYSTEMS đã ra mắt thành công một loạt các cải tiến cho công nghệ truyền động. Bằng cách cạnh tranh mở rộng danh mục sản phẩm của mình, các chủ đề quan trọng trong tương lai đã được thực hiện bao gồm Công nghiệp 4.0 và hiệu suất năng lượng cũng như đa dạng hóa các giải pháp truyền động NORD. NORDAC PRO SK 500P mới đại diện cho một cột mốc quan trọng trong đổi mới biến tần, cung cấp chức năng, kết nối và mô-đun tối ưu. Ngoài các đặc tính và hiệu suất được cải thiện, thế hệ biến tần mới sử dụng cấu trúc tham số NORDAC đã được chứng minh và tương thích về mặt vật lý và chức năng.

Hiệu quả cao trên tất cả các cấp

Một động cơ đồng bộ IE5 + mới với hiệu suất năng lượng cao hơn đáng kể bổ sung cho phạm vi động cơ điện. Do hiệu quả không đổi của nó trong tất cả các lĩnh vực hoạt động, nó đặc biệt phù hợp để giảm số lượng các biến thể và để sử dụng trong intralogistic. Ứng dụng NORDCON được quan tâm cho tất cả người dùng công nghệ truyền động. Lần đầu tiên, ứng dụng này cung cấp giải pháp dịch vụ và vận hành bằng di động cho tất cả các sản phẩm NORD - tăng tốc cài đặt, bảo trì và xử lý sự cố. Trong lĩnh vực công suất lớn, dòng hộp giảm tốc công nghiệp MAXXDRIVE đã được bổ sung bởi MAXXDRIVE® XT mới, tối ưu hóa hệ thống mô-đun đã được chứng minh cho các ứng dụng có công suất giới hạn nhiệt cao.

Các khái niệm cho Giám sát tình trạng (Giám sát tình trạng) và Bảo trì dự đoán hoàn thành việc mở rộng phạm vi. Với điều này, NORD có thể thực hiện các giải pháp kinh tế để phát hiện các trạng thái vận hành không thể chấp nhận được ở giai đoạn đầu và tránh thời gian ngừng hoạt động đột ngột cho cả động cơ giảm tốc nhỏ và cho các hộp giảm tốc công nghiệp lớn

Một đối tác đáng tin cậy trong công nghệ truyền động

Trong hơn 55 năm, NORD DRIVESYSTEMS đã là một đối tác đáng tin cậy cho ngành công nghiệp. Là một công ty cỡ trung bình và thuộc sở hữu gia đình, NORD không ngừng phát triển các giải pháp sản phẩm và dịch vụ sáng tạo mới trong lĩnh vực công nghệ truyền động. Các kỹ sư có năng lực ở 36 quốc gia tư vấn cho khách hàng từ hơn 100 ngành công nghiệp trong khi năng lực sản xuất và hậu cần đáng tin cậy ở Đức, Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ cũng như các địa điểm lắp ráp và dịch vụ trên toàn thế giới mang lại sự ổn định, ngay cả trong những tình huống khó khăn.


NORD đang mở rộng với các sản phẩm mới và đầu tư chiến lược
NORD-Industriegetriebe-MAXXDRIVE-XT.jpg: Dòng hộp giảm tốc công nghiệp MAXXDRIVE đã được bổ sung bởi MAXXDRIVE® XT mới, tối ưu hóa hệ thống mô-đun đã được chứng minh cho các ứng dụng có công suất giới hạn nhiệt cao.

Tiêu đề meta: NORD được định vị tốt cho thời gian sắc nét

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers