www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

MỚI: HAI TRONG MỘT

Bộ bánh răng và động cơ hợp nhất trong DouDrive

Với động cơ đồng bộ IE5 +, NORD DRIVESYSTEMS đang thiết lập các tiêu chuẩn mới liên quan đến hiệu quả năng lượng của các hệ thống truyền động trong ngành công nghiệp thực phẩm và hệ thống truyền động nội bộ. NORD hiện đã tích hợp động cơ IE5 + hiệu suất cao này trong bộ bánh răng xoắn một cấp và do đó tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống. Không gian lắp đặt nhỏ gọn, mật độ công suất cao và phát ra tiếng ồn rất thấp, đây sẽ là một số lợi thế cho người dùng trong lĩnh vực khoa học hoặc trong các ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm.

Kết hợp động cơ / đơn vị hộp số DuoDrive mới có hiệu suất hệ thống cao và mức giảm phiên bản nhất quán kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, mượt mà và không tốn kém. Loại bỏ các bộ phận hao mòn khác nhau dẫn đến bảo trì thấp hơn. Kết hợp với việc vận hành đơn giản mang lại giải pháp hoàn chỉnh thông qua plug-and-play, điều này dẫn đến Tổng chi phí sở hữu (TCO) giảm đáng kể so với các hệ thống truyền động hiện có. DuoDrive thích hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm cũng như trong giảng dạy khoa học.

Luôn nâng cấp tích hợp lên cấp độ cao hơn
DuoDrive là khái niệm động cơ / đơn vị bánh răng tích hợp mang tính cách mạng của NORD DRIVESYSTEMS trong thiết kế rửa sạch hợp vệ sinh, trong đó động cơ đồng bộ IE5 + và bộ bánh răng xoắn một cấp được lắp đặt trong một vỏ duy nhất. Là một hệ thống mới với khái niệm DuoDrive rất nhỏ gọn đạt được hiệu suất năng lượng cao hơn đáng kể so với khái niệm LogiDrive đã được chứng minh trong đó động cơ đồng bộ IE5 + được kết hợp với bộ bánh răng côn NORDBLOC.1®. Với tỷ lệ lên đến 92%, DuoDrive hiện mang lại hiệu suất cao nhất của tổ hợp bánh răng / động cơ trong loại công suất này trên thị trường và đạt được hiệu suất hệ thống rất cao trong phạm vi tải từng phần. Do đó, nó là bằng chứng trong tương lai và là một công cụ giảm chi phí thực sự. Kích thước DuoDrive có sẵn đầu tiên bao gồm tỷ số tốc độ đơn vị bánh răng từ i = 3,24 đến i = 16,2 và được thiết kế cho dải mô-men xoắn lên đến 80 Nm và tốc độ lên đến 1.000 phút-1.

Tương thích hoàn toàn trong thị trường hiện nay
Giống như tất cả các sản phẩm trong danh mục NORD, DuoDrive tương thích với thiết bị điện tử truyền động NORD và có thể được trang bị cho tất cả các kích thước trục rỗng phổ biến (20 đến 40 mm) và các phiên bản mặt bích (B5 và B14) hoặc cánh tay đòn. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng khi đặt hàng, đầu nối Harting HAN, đầu nối phích cắm tròn M12 hoặc dây trực tiếp được cung cấp cho kết nối động cơ. Các tùy chọn khác nhau như phản hồi bộ mã hóa hoặc phanh giữ cũng có thể thực hiện được với DuoDrive. Vì dễ làm sạch, chống ăn mòn và có khả năng rửa trôi, DuoDrive cũng lý tưởng để sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt và nhạy cảm với vệ sinh trong ngành công nghiệpo thực phẩm hay bụi bẩn, đồng thời đảm bảo tính khả dụng của hệ thống cao hơn và chi phí làm sạch thấp hơn thông qua nỗ lực làm sạch thấp hơn.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers