www.industry-vietnam.com
Red Lion

Red Lion ra mắt Nền tảng tự động hóa cạnh thông minh FlexEdge

Kích hoạt kết nối chắc chắn, tối ưu hóa và tự động hóa ở cạnh

Red Lion ra mắt Nền tảng tự động hóa cạnh thông minh FlexEdge ™

Red Lion Controls, các chuyên gia toàn cầu về truyền thông, giám sát và điều khiển cho tự động hóa công nghiệp và kết nối mạng, đã ra mắt Nền tảng tự động hóa cạnh thông minh FlexEdge hôm nay. Hệ thống mang tính cách mạng này mang đến một mức độ linh hoạt mới cho tính toán cạnh, trong khi tính dễ sử dụng của nó giúp tăng năng suất và hiệu quả từ các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số có thể truy cập được bằng sự đơn giản theo điểm nhấn. Thiết kế mô-đun và phần mềm trực quan cao của FlexEdge cho phép tùy chỉnh và triển khai nhanh chóng, đơn giản cho vô số ứng dụng mà không ảnh hưởng đến hoạt động chắc chắn, đáng tin cậy. Nền tảng này mang một số chứng nhận làm cho nó lý tưởng cho dầu khí, nước thải, hàng hải, vị trí nguy hiểm và các ứng dụng tự động hóa nhà máy.

Được thiết kế cho các khách hàng công nghiệp có nhu cầu đa dạng, những người muốn kết nối dễ dàng các hệ thống và xử lý dữ liệu ở rìa, kiến ​​trúc mô đun FlexEdgeftime tự hào có nhiều tùy chọn giao tiếp không dây và có dây. Độ rộng của các tùy chọn này làm cho nó trở thành một cổng giao tiếp được cấu hình dễ dàng kết nối với bất kỳ yêu cầu giao tiếp công nghiệp nào, bất kể giao thức hoặc nhà sản xuất. Và không giống như các thiết bị có chức năng cố định yêu cầu khách hàng tìm hiểu nhiều sản phẩm, các hệ thống có khung cố định chiếm không gian không cần thiết, Flex FlexEdge cung cấp một yếu tố hình thức và nền tảng thích ứng nhanh khi nhu cầu của ứng dụng thay đổi. Nó có sẵn với chức năng mạng tiên tiến hoặc các tính năng tự động hóa tiên tiến bao gồm chuyển đổi giao thức; HMI ảo; một máy chủ web nâng cao với Bootstrap, JavaScript và CSS; dữ liệu, bảo mật và ghi nhật ký sự kiện; và kết nối đám mây.

Với FlexEdge, khách hàng có thể kết nối liền mạch các thiết bị mới và hiện có, giảm thời gian ngừng hoạt động chung và cho phép khả năng mở rộng không ma sát, trong tương lai ở các mức độ chưa từng thấy trong điện toán cạnh. Tính linh hoạt này cho phép lựa chọn một nền tảng cho bất kỳ yêu cầu cạnh nào, vì vậy khách hàng có thể tập trung vào hiệu quả kinh doanh mà không phải lo lắng về việc lựa chọn kết hợp sản phẩm phù hợp cho ứng dụng của họ.

Đối với các kỹ sư tự động hóa, Red Lion, FlexEdge cung cấp một nền tảng duy nhất có thể giải quyết hầu hết các thách thức trong khi giảm số lượng thiết bị được triển khai để giảm độ phức tạp của ứng dụng. Đối với các kỹ sư mạng, nó có một cổng mạng cấp công nghiệp mạnh mẽ có thể triển khai như một giải pháp có dây hoặc di động để kết nối an toàn các mạng khác nhau thông qua chức năng mạng mạnh mẽ. Với nhiều cổng nối tiếp bị cô lập, Ethernet, Wi-Fi tùy chọn và giao tiếp di động, I / O có thể cài đặt trường tùy chọn và vỏ được chứng nhận, mạnh mẽ, FlexEdge đảm bảo hoạt động tối ưu trong hầu hết mọi môi trường công nghiệp với yêu cầu khắt khe.

“Trong thị trường ngày hôm nay, chúng ta thấy sự đổi mới đang tăng tốc với tốc độ chóng mặt. Và điều đó thật tuyệt vời. Nhưng nó làm cho khách hàng khó lập kế hoạch chi phí hiệu quả cho tương lai. Quá thường xuyên, họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc đầu tư vốn tốn kém, phế liệu thiết bị hiện có hoặc cả hai. Kiến trúc FlexEdge trả lời những thách thức của họ. Nó thích nghi nhanh chóng khi nhu cầu thay đổi. Bất kể công ty đang ở đâu trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ, FlexEdge bắt đầu nơi họ đang ở và giúp các kế hoạch tối ưu hóa bằng chứng trong tương lai, Colin Geis, mua lại dữ liệu và quản lý sản phẩm IIoT.

Khi từ FlexEdge bắt đầu thâm nhập vào thị trường, các sản phẩm có khả năng độc đáo của sản phẩm đã thu hút sự chú ý của Craig Resnick, phó chủ tịch nhóm tư vấn ARC. Khi các công ty tiếp tục với các hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và CNTT / OT, ​​họ tìm kiếm một giải pháp tự động hóa thông minh cho phép họ kết nối liền mạch hơn với cả thiết bị mới và di sản. Red Lion đã giới thiệu một nền tảng mới cho phép người dùng thu thập dữ liệu cần thiết từ cả CNTT và OT để tối ưu hóa tốt hơn việc ra quyết định và tối đa hóa đầu tư của họ vào chuyển đổi kỹ thuật số. Giải pháp có thể mở rộng này được thiết kế để cung cấp khả năng kết nối plug-and-play ngoài luồng cho một loạt các mạng, tài sản, các thế hệ thiết bị và giao thức, theo Resnick.

Nền tảng FlexEdge của cha Red Lion đáp ứng tiêu chí khắt khe này, cung cấp cho các nhà sản xuất và bộ xử lý một giải pháp được thiết kế để không chỉ đáp ứng các yêu cầu nền tảng hiện tại và tương lai của họ, mà còn có thể được triển khai bởi lực lượng lao động mới và thay đổi, giúp các công ty tạo ra nhanh hơn, nhiều hơn thông báo và quyết định thông minh và đạt được mức độ hiệu quả hoạt động cao hơn. Có sức mạnh tính toán cục bộ và kết nối IT / OT mà nền tảng FlexEdge cung cấp thường dẫn đến giảm thời gian ngừng hoạt động đột xuất; tăng năng suất, lợi nhuận và KPI; và cung cấp thông tin thông minh cần thiết để các quyết định có thể được đưa ra dựa trên một phiên bản duy nhất của sự thật, ông Resnick tiếp tục.

Ngoài ra, với khả năng có khả năng hiển thị từ đầu đến cuối của chuỗi cung ứng, người dùng có thể có được lợi thế cạnh tranh với sự linh hoạt và nhanh nhẹn trong vận hành, năng suất, hiệu quả của nhà máy, thời gian hoạt động và chất lượng tài sản. Họ cũng có thể thêm lợi nhuận vào điểm mấu chốt bằng cách giảm rủi ro hoạt động và mối lo ngại về an toàn, chi phí trên không, thời gian chuyển đổi và triển khai các chương trình bảo trì phòng ngừa dự đoán, theo ông Resnick.

Để tìm hiểu thêm và khám phá cách Nền tảng tự động hóa cạnh thông minh FlexEdge mới của Red Lion, có thể giải quyết các thách thức của bạn, hãy truy cập www.FlexEdge.net

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers