www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Sản phẩm mới từ NORD tại SPS giải pháp sản xuất thông minh

Từ ngày 26 đến 28 tháng 11 năm 2019, một trong những triển lãm quan trọng nhất cho ngành công nghiệp tự động hóa sẽ được tổ chức tại Nieders: SPS. NORD DRIVESYTEMS một lần nữa sẽ giới thiệu các sản phẩm mới. Trọng tâm chính là một động cơ đồng bộ thế hệ mới nhất tiết kiệm năng lượng, vượt đáng kể so với IE4 và trên các bộ biến tần tần số trong tương lai.

Sản phẩm mới từ NORD tại SPS giải pháp sản xuất thông minh
Động cơ IE5 + mới từ NORD cung cấp mật độ năng lượng cao và ban đầu sẽ được ra mắt với kích thước cho dải công suất từ 0,25 đến 1,1 kW Nguồn hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS

Tại Nieders năm nay - tọa lạc tại một không gian mới ở Hội trường 3A - công ty trưng bày các động cơ đồng bộ hiệu quả năng lượng mới nhất, bộ biến tần tủ điều khiển trong tương lai cũng như một công cụ dịch vụ không dây và di động cho truyền động NORD.

Là một sự đổi mới tuyệt đối trong danh mục đầu tư của mình, NORD sẽ giới thiệu một động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu thế hệ mới nhất tiết kiệm năng lượng, có tổn thất thấp hơn đáng kể so với dòng IE4 hiện tại. Động cơ có bề mặt nhẵn và nhỏ gọn không đạt yêu cầu đạt được hiệu quả cao, đôi khi cao hơn đáng kể so với lớp hiệu suất IE5 trong phạm vi mô-men xoắn rộng, làm cho nó phù hợp tối ưu cho các ứng dụng intralogistic và vận hành trong phạm vi tải một phần. Động cơ IE5 + cung cấp mật độ năng lượng cao và ban đầu sẽ được ra mắt với kích thước cho dải công suất từ 0,25 đến 1,1 kW.

Hiệu suất tối ưu trong tủ điều khiển
Biến tần tần số NORDAC PRO SK 500P là thiết bị đầu tiên của thế hệ biến tần tần số NORD DRIVESYSTEMS thế hệ mới. Nó sử dụng công nghệ thành phần mới nhất và có các cấp độ cuối cùng của chức năng, kết nối và mô đun. Cũng như giao diện CANopen tiêu chuẩn, đa chip cho Ethernet công nghiệp cho phép sử dụng các chuẩn Ethernet thời gian thực quan trọng nhất thông qua một giao diện duy nhất. Ngoài các đặc tính và hiệu suất được cải thiện, thế hệ biến tần mới sử dụng cấu trúc tham số NORDAC đã được chứng minh và tương thích về mặt vật lý và chức năng.

Một giải pháp cho việc sử dụng điện thoại di động
Với APP NORDCON và thiết bị kết nối Bluetooth di động NORDAC ACCESS BT, NORD đã tạo ra một giải pháp dịch vụ và vận hành di động cho tất cả các thành phần điện tử của NORD. Nó được sử dụng để phân tích, giám sát và tham số hóa các hệ thống truyền động NORD. Hình ảnh dựa trên bảng điều khiển có thể được sử dụng để theo dõi truyền động và chẩn đoán lỗi. Với chức năng trợ giúp và truy cập nhanh vào các tham số, việc tham số hóa các đơn vị truyền động rất đơn giản và dễ dàng.

Bạn có thể tìm thấy NORD DRIVESYSTEMS ở Hội trường 3A trên Gian hàng 465 tại SPS. Lần đầu tiên, Hội trường 3A có một lối đi riêng có thể đến bằng bus đưa đón.


Sản phẩm mới từ NORD tại SPS giải pháp sản xuất thông minh

Ngoài các đặc tính và hiệu suất được cải thiện, thế hệ biến tần mới sử dụng cấu trúc tham số NORDAC đã được chứng minh và tương thích về mặt vật lý và chức năng. Nguồn hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS


Sản phẩm mới từ NORD tại SPS giải pháp sản xuất thông minh

Ứng dụng NORDCON APP và NORDAC ACCESS BT cung cấp giải pháp dịch vụ và vận hành di động cho tất cả các truyền động NORD. Nguồn hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS

Tiêu đề meta: Khái niệm truyền động NORD thông minh tại SPS 

Mô tả meta: Từ ngày 26 đến 28 tháng 11, NORD trình bày các khái niệm truyền động thông minh và hiệu quả cho tự động hóa thông minh và kỹ thuật số. Tìm hiểu thêm.

Keywords:
Getriebebau Nord, NORD DRIVESYSTEMS, SPS, automation industry, intralogistics, drive concepts, synchronous motor, efficiency class, efficiency, control cabinet inverter, frequency inverter, SK 500P, Industrial Ethernet, energy efficiency, drive technology, drive solution, geared motor, Bluetooth, NORDCON APP, NORDAC ACCESS BT, commissioning, maintenance, service, monitoring, parameterisation, IE4 motor, IE5+ motor

Liên kết sâu:
https://www.nord.com/cms/de/product_catalogue/drive_electronics/frequency_inverter/pdop_frequency_inverter.jsp
https://sps.mesago.com/events/de.html
https://www.nord.com/cms/de/product_catalogue/drive_electronics/frequency_inverter/pdp_frequency_inverter_129216.jsp
https://www.nord.com/cms/de/product_catalogue/drive_electronics/nordcon_app.jsp

Social media
LinkedIn profile: https://www.linkedin.com/company/getriebebau-nord-gmbh-&-co-kg/
LinkedIn links: @Getriebebau NORD GmbH & Co. KG

Twitter: https://twitter.com/NORD_Drive

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers