www.industry-vietnam.com
Red Lion

Red Lion thêm các thiết bị điều hòa tín hiệu

Nâng cao cho tín hiệu đường dài trong các quy trình và môi trường đòi hỏi khắt khe

Red Lion thêm các thiết bị điều hòa tín hiệu

Red Lion Controls, là chuyên gia toàn cầu về truyền thông, giám sát và kiểm soát tự động hóa công nghiệp và mạng, đã công bố phát hành dòng sản phẩm Tín hiệu điều hòa mới của họ ngày hôm nay.

Red Lion có đầy đủ các bộ điều hòa tín hiệu tăng cường cường độ tín hiệu trong khi cho phép cáp dài hơn chạy qua môi trường công nghiệp. Khi được sử dụng làm bộ chuyển đổi, các thiết bị này có thể dịch và kết hợp tín hiệu vào các kiến trúc PLC hiện có, loại bỏ nhu cầu về thẻ đầu vào PLC giá cao chỉ để chứa đầu vào tín hiệu duy nhất từ cảm biến mới được thêm vào. Cung cấp một dấu chân mỏng 6 mm, mỗi bộ chuyển đổi tín hiệu Red Lion, có thể chấp nhận hoặc chuyển đổi dòng điện, điện áp, cặp nhiệt điện, RTD, điện trở và tín hiệu đầu vào xung.

Bộ điều hòa tín hiệu mới của Red Lion rất lý tưởng cho khách hàng mong muốn tính toàn vẹn tín hiệu vượt trội và cho các ứng dụng công nghiệp yêu cầu dữ liệu từ thiết bị được triển khai hiện tại phải được tích hợp vào chiến lược IIoT thông qua việc bổ sung cảm biến hoặc quá trình đo liên quan đến dữ liệu cảm biến chính xác cần truyền tín hiệu chính xác qua khoảng cách và không có sự can thiệp từ các nguồn tiếng ồn bên ngoài như VFD và gai chuyển đổi. Thay vì thêm các thẻ I/O chuyên dụng tốn kém vào hệ thống PLC hiện có, các giải pháp chuyển đổi và điều hòa tín hiệu Red Lion, cho phép các kỹ sư nhà máy thêm dữ liệu cảm biến vào các quy trình hiện tại theo các định dạng hiện có, đơn giản hóa việc thực hiện và giảm chi phí.

Các sản phẩm điều hòa tín hiệu mới này cung cấp khả năng khuếch đại, cách ly và chuyển đổi, đảm bảo tính toàn vẹn tín hiệu trong môi trường khắc nghiệt và trên khoảng cách xa, với tùy chọn thay đổi tín hiệu thành đầu vào mong muốn phụ thuộc vào ứng dụng. Một vỏ mỏng 6 mm chuyển sang các khả năng bổ sung mà không làm mất không gian bảng điều khiển.

Để biết thêm thông tin về khả năng tăng cường tín hiệu và chuyển đổi của các sản phẩm điều hòa tín hiệu mới của Red Lion, hãy truy cập www.redlion.net/signal-conditioners

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers