www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

NORD tại Triển lãm Nhà ga Hành khách 2019: Sự thúc đẩy cho ngành công nghệ sân bay

Tại ga hành khách Expo 2019 tại London, Vương quốc Anh, từ ngày 26-ngày 28 Tháng Ba NORD DRIVESYSTEMS sẽ trình bày giải pháp truyền động phi tập trung và sáng tạo cho các hệ thống xử lý hành lý chi phí hiệu quả. Các điểm ntrụci bật của sản phẩm bao gồm giải pháp plug & play hiệu quả LogiDrive cũng như mô-đun giao diện PROFIsafe để vận hành an toàn nhà máy và máy móc. Với ứng dụng NORDCON và thanh Bluetooth tương ứng, NORDAC ACCESS BT, công ty đã tạo ra một giải pháp dịch vụ và vận hành di động cho tất cả các truyền động NORD.

NORD tại Triển lãm Nhà ga Hành khách 2019: Sự thúc đẩy cho ngành công nghệ sân bay
Các đơn vị truyền động phi tập trung từ NORD DRIVESYSTEMS được sử dụng trong nhiều ứng dụng trên toàn thế giới - bao gồm cả công nghệ sân bay

NORD công nghệ truyền động phân cấp được sử dụng trong nhiều ứng dụng trên toàn thế giới - bao gồm cả công nghệ sân bay, nơi ví dụ nó góp phần vào hoạt động thông suốt của hệ thống xử lý hành lý. Biến tần cải tiến với PLC tích hợp thực hiện các chức năng gần với truyền động và giảm tải cho hệ thống điều khiển cấp cao hơn. Các thành phần truyền động có dải công suất lên tới 22 kW và có thể được cung cấp với tất cả các đầu nối phích cắm thông dụng. Chúng có thể được tự do cấu hình và thích nghi với bất kỳ ứng dụng nào. Nhờ có PLC được tích hợp vào biến tần, các truyền động phi tập trung có thể tạo thành các nhóm chủ nô, giao tiếp với nhau và đảm nhận các nhiệm vụ điều khiển một cách độc lập. PLC xử lý dữ liệu từ các cảm biến và bộ truyền động và có thể tự khởi tạo các chuỗi điều khiển, cũng như truyền dữ liệu truyền động và ứng dụng đến trung tâm điều khiển, các thành phần được nối mạng hoặc lưu trữ đám mây. Điều này cho phép theo dõi tình trạng liên tục và do đó tạo cơ sở cho các khái niệm bảo trì dự đoán cũng như kích thước nhà máy tối ưu.

Hiệu quả và an toàn cao hơn

Cũng như mạng thông minh, cần có các giải pháp công nghệ truyền động tiết kiệm, có thể đạt được ví dụ với phương pháp đã được thử nghiệm và thử nghiệm để giảm số lượng biến thể. Với các hệ thống LogiDrive của mình, NORD cung cấp công nghệ plug & play thân thiện với dịch vụ và bảo trì, có tính năng hiệu quả và độ tin cậy cao nhất. Các đơn vị truyền động LogiDrive bao gồm các động cơ giảm tốc IE4 tiết kiệm năng lượng, các đơn vị bánh răng côn xoắn ốc 2 tầng và bộ biến tần phi tập trung để đảm bảo các quy trình và chi phí được tối ưu hóa.

Mô-đun PROFIsafe: An toàn btrục sung

Do an toàn chức năng ngày càng trở nên quan trọng trong thiết kế nhà máy và máy móc hiện đại, mô-đun tùy chọn NORD SK TU4-PNS từ NORD DRIVESYSTEMS hỗ trợ thực hiện các phản ứng an toàn thông qua PROFIsafe. Các chức năng như SLS (Tốc độ giới hạn an toàn), SSR (Phạm vi tốc độ an toàn), SDI (Hướng an toàn), SOS (Dừng vận hành an toàn) và SSM (Giám sát tốc độ an toàn) có thể được tích hợp và mở rộng chức năng dừng an toàn của các đơn vị truyền động. Việc tích hợp các chức năng an toàn vào bộ truyền động mang lại nhiều lợi thế so với giải pháp truyền động với công nghệ an toàn riêng biệt. Cần ít không gian cài đặt hơn, số lượng các thành phần an toàn bên ngoài ít hơn và hệ thống có thể mở rộng theo mô-đun. Lượng dây được giảm đến mức tối thiểu vì chỉ cần cáp mạng. Một lợi thế nữa là sự sẵn có toàn cầu của dữ liệu an toàn cho máy.

Giải pháp dịch vụ di động

Với APP NORDCON và thanh Bluetooth tương ứng "NORDAC ACCESS BT", người dùng được hưởng lợi từ màn hình dựa trên bảng điều khiển để theo dõi truyền động và chẩn đoán lỗi. Tham số hóa các truyền động dễ dàng khả thi với chức năng Trợ giúp và truy cập nhanh vào các tham số. Ứng dụng này cũng cung cấp các chức năng tiện lợi khác như sao lưu, phục hồi và dao động.

Bạn có thể tìm thấy NORD DRIVESYSTEMS tại Triển lãm nhà ga hành khách trên gian hàng 5085.

NORD tại Triển lãm Nhà ga Hành khách 2019: Sự thúc đẩy cho ngành công nghệ sân bay

Với các đơn vị truyền động LogiDrive, NORD DRIVESYSTEMS cung cấp công nghệ cắm và bảo trì thân thiện với dịch vụ và bảo trì, có tính hiệu quả và độ tin cậy cao.

NORD tại Triển lãm Nhà ga Hành khách 2019: Sự thúc đẩy cho ngành công nghệ sân bay

Với APP NORDCON và thanh Bluetooth tương ứng, NORDAC
TIẾP CẬN BT, công ty đã tạo ra một giải pháp dịch vụ và vận hành di động cho tất cả các truyền động NORD.

NORD tại Triển lãm Nhà ga Hành khách 2019: Sự thúc đẩy cho ngành công nghệ sân bay

Mô-đun PROFIsafe NORD SK TU4-PNS cung cấp thêm an toàn chức năng: Nếu người dùng tiếp cận qua lưới ánh sáng ở tốc độ tối đa, hệ thống sẽ dừng lại. Ở tốc độ an toàn, nó tiếp tục chạy.

Tiêu đề meta:
NORD tại Triển lãm nhà ga hành khách 2019

Mô tả meta:
Tại triển lãm chuyên gia về công nghệ sân bay, NORD sẽ giới thiệu các giải pháp truyền động phi tập trung và sáng tạo cho các hệ thống xử lý hành lý hiệu quả về chi phí.

Từ khóa: NORD DRIVESYSTEMS, công nghệ sân bay, hệ thống xử lý hành lý, truyền động, truyền động, công nghệ truyền động, giải pháp truyền động, hệ thống truyền động, bộ truyền bánh răng, biến tần, nhà phân phối hiện trường, LogiDrive, số hóa, giám sát tình trạng, bảo trì dự đoán, ứng dụng NORDCON, NORDAC ACCESS BT, dịch vụ, phi tập trung, phi tập trung, mô-đun, intralogistic, PROFIsafe, an toàn chức năng

Liên kết sâu:
https://www.nord.com/cms/de/product_catalogue/drive_electronics/decentral_drive_solutions_1/pdop_decent ral_drive_solutions.jsp http://airport.nord.com/?utm_source=Nord.com&utm_campaign=adcampaign_landingpages&utm_term=airp ort

Truyền thông xã hội

LinkedIn profile: https://www.linkedin.com/company/getriebebau-nord-gmbh-&-co-kg/ LinkedIn links: @Getriebebau NORD GmbH & Co. KG
Twitter: https://twitter.com/NORD_Drive Twitter links: @NORD_Drive ?
YouTube: https://www.youtube.com/user/NORDDRIVESYSTEMS

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers