www.industry-vietnam.com
Red Lion

Red Lion thêm các thiết bị chuyển đổi dữ liệu và chuyển đổi giao thức DA10D và DA30D

Công cụ kết nối mạnh mẽ mở khóa dữ liệu có giá trị từ Orphaned và Legacy Equipment

Red Lion thêm các thiết bị chuyển đổi dữ liệu và chuyển đổi giao thức DA10D và DA30D
Red Lion Controls, các chuyên gia toàn cầu về truyền thông, giám sát và kiểm soát tự động hóa và kết nối mạng công nghiệp, đã công bố phát hành các thiết bị chuyển đổi dữ liệu và chuyển đổi giao thức DA10D và DA30D ngày hôm nay. Không giống như các cổng chuyển đổi hoặc chuyển đổi giao thức khác dựa trên tập lệnh phức tạp hoặc phần cứng máy chủ bổ sung để kết nối với hệ thống doanh nghiệp, DA10D và DA30D cung cấp các tùy chọn kết nối mạnh mẽ trong môi trường cấu hình dễ sử dụng, cho phép các công ty mở khóa nhanh chóng dữ liệu có giá trị trong mồ côi hoặc di sản thiết bị và kết nối, giám sát và quản lý hệ thống của họ một cách dễ dàng.

Đối với các khách hàng tự động hóa nhà máy, những người cần thu thập dữ liệu quan trọng từ các hệ thống được triển khai nhiều thế hệ hoặc nhiều nhà cung cấp, bộ chuyển đổi giao thức Thu thập dữ liệu DA10D và DA30D là thiết bị mới cung cấp cổng Ethernet và nối tiếp tiêu chuẩn để thu thập và chia sẻ dữ liệu từ các hệ thống khác nhau. Cung cấp mới này tận dụng phần mềm Crimson 3.1, cung cấp hỗ trợ riêng cho hơn 300 trình điều khiển công nghiệp, khả năng của máy chủ OPC UA ngoài luồng và cấu hình đơn giản của trình kết nối đám mây MQTT cho một số nền tảng IIoT phổ biến nhất trong ngành từ Amazon, Microsoft và tự động quy nạp.

Từ sàn nhà máy đến văn phòng chính, các nền tảng Chuyển đổi dữ liệu và thu thập dữ liệu DA10D và DA30D được thiết kế để hoạt động như một phần quan trọng của bất kỳ hệ thống thu thập, trực quan hóa và quản lý dữ liệu công nghiệp nào của nhà máy, cho phép đưa ra các quyết định hoạt động có tác động kinh doanh có ý nghĩa. Cung cấp dữ liệu thời gian thực từ hầu hết mọi thiết bị, mọi nơi, các tùy chọn bổ sung bao gồm dữ liệu, sự kiện và bộ ghi bảo mật với hỗ trợ chữ ký mã hóa và truy vấn SQL có thể được thực hiện định kỳ hoặc theo yêu cầu, lý tưởng cho cả đơn giản hóa công thức và quản lý hàng loạt trong khi vẫn đảm bảo cao nhất tiêu chuẩn chất lượng. Hơn nữa, nền tảng này cũng cung cấp một máy chủ web tùy chọn có thiết kế đáp ứng di động, màn hình toàn màn hình lý tưởng cho máy tính bảng hoặc màn hình di động, hoạt động HTTPS với việc cung cấp chứng chỉ, chuyển hướng HTTP, hỗ trợ CSS và JavaScript.

Để biết thêm thông tin về các lợi ích kết nối đầu cuối của các nền tảng Chuyển đổi dữ liệu và chuyển đổi dữ liệu DA10D và DA30D, hãy truy cập www.redlion.net/DA
Red Lion thêm các thiết bị chuyển đổi dữ liệu và chuyển đổi giao thức DA10D và DA30D

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers