www.industry-vietnam.com
INTERROLL

Dõi theo băng tải SmartLine của Advance ở ZyroFisher

Sant'Antonino, Thụy Sĩ, ngày 12 tháng 4 năm 2018. ZyroFisher là một trong những nhà phân phối tư nhân lớn nhất về các bộ phận, phụ kiện và quần áo đến các thị trường xe đạp của Anh và Ailen. Là chuyên gia phân phối đa thương hiệu, ZyroFisher đại diện cho hơn 50 thương hiệu hàng đầu thế giới và cũng cung cấp các sản phẩm của riêng mình - Altura - cho các nhà chuyên bán lẻ - một thách thức lớn đối với kênh phân phối. Là một công ty cam kết duy trì mức phục vụ khách hàng cao nhất, việc sáp nhập doanh nghiệp và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng mang lại một số trở ngại lớn cho ZyroFisher. Với 800 thùng carton được vận chuyển hàng ngày, công ty đã tìm cách sắp xếp hợp lý các hoạt động và tăng năng suất kho bằng cách cải thiện hiệu quả của quy trình thực hiện đơn đặt hàng hàng ngày của họ.

Dõi theo băng tải SmartLine của Advance ở ZyroFisher
ZyroFisher mời Công ty Tự Động Hóa Advance để xem xét các phương pháp xử lý hiện có để đạt được mục tiêu của họ. Nhà sản xuất băng tải có kinh nghiệm của Anh này đề xuất các cải tiến bao gồm một hệ thống xử lý hiện đại kết hợp công nghệ 24V DC và MultiControl tiết kiệm năng lượng, thành phần cực kỳ hiện đại và vai trò quan trọng từ Interroll.

Giải pháp thông minh để vận chuyển khay, hộp và thùng carton
 
Với mức độ xử lý thủ công cao bao gồm các hoạt động chọn, đóng gói và gởi tại cơ sở Darlington của ZyroFisher, họ cần một giải pháp để di chuyển hàng hóa từ khu vực đóng gói đến khu vực gởi hàng trở nên hiệu quả hơn.

Các kỹ sư của Advance đã đệ trình một đề xuất để cung cấp băng chuyền con lăn SmartLine, được khoanh vùng, đặt biệt để chuyển các thùng carton có kích thước khác nhau trực tiếp đến khu đóng gói phía sau.

Xây dựng bởi Công ty Tự Động Hóa Advance - SmartLine là hệ thống băng tải áp lực dòng zero tiên tiến kết hợp công nghệ 24V DC tiết kiệm năng lượng từ Interroll và bao gồm sự kết hợp hoàn hảo giữa RollerDrive EC310 vận hành êm ái và MultiControl, giúp đơn giản hóa và giảm thời gian vận hành hệ thống tại công trình.

Interroll MultiControl là một thiết bị mạng có thể kết nối bốn bộ cảm biến vùng và bốn RollerDrive EC310 và tích hợp trực tiếp chúng ở mức fieldbus. Giao tiếp thời gian thực PROFINET, EtherNet / IP và EtherCAT có thể được thực hiện với mọi MultiControl bằng cách thực hiện một thiết lập đơn giản.

Cấu hình của cảm biến hoặc thông số RollerDrive được thực hiện qua phần mềm PLC, giao diện web hoặc với quy trình hướng dẫn Interroll. Điều này cũng có thể tạo địa chỉ tự động và cung cấp thông tin về thứ tự của tất cả các kết nối MultiControl hoặc vùng băng chuyền được kết nối trong băng tải. Điều này đảm bảo một sự triển khai nhanh chóng và dễ dàng tại công trình. Lớp bảo vệ IP54 đáp ứng các yêu cầu liên quan đến các nhà máy công nghiệp. Interroll MultiControl được sử dụng trong phạm vi nhiệt độ từ -30 ° C đến + 40 ° C.

Công nghệ Plug & Play cho phép thay thế nhanh chóng và dễ dàng, nếu cần. Trong trường hợp thay thế, không cần đánh đia chỉ và cấu hình lại cho Multicontrol mới.

Giải pháp tự động của Advance
 
Giải pháp tự động hóa được đề xuất của Advance là linh hoạt, mô-đun và hiệu quả để vận hành. Với mỗi mô-đun băng tải riêng lẻ được điều khiển độc lập, chúng chỉ hoạt động khi có các thùng hàng; một khi thùng đã được chuyển đi, các mô-đun băng tải này không chạy nữa, nhưng tiếp tục sẵn sàng để vận chuyển sản phẩm tiếp theo. Nếu cần, sản phẩm có thể tích lũy trên toàn bộ chiều dài của băng chuyền.

Để không hạn chế việc ra vào nhà kho, hệ thống băng tải được trang bị cửa nâng đơn (cho người đi bộ / lối thoát hiểm) và cửa nâng đôi (để pallet ra vào). Tất cả các cửa tích hợp lò xo hơi làm cho chúng dễ dàng và an toàn để nâng.
Dự án hiện đại hóa thông minh của Công ty Tự Động Hóa Advance được tích hợp hoàn hảo với các hoạt động của ZyroFisher, cho phép họ tối ưu hóa dòng chảy phức tạp của hàng hóa và tăng cường lưu lượng.

Là nhà sản xuất băng chuyền có kinh nghiệm và là nhà tích hợp hệ thống, Advance dựa trên công nghệ 24V hàng đầu của Interroll và hệ điều khiển chính của nó cho các giải pháp tổng thể của hệ thống.

Phương pháp tiết kiệm năng lượng và kinh tế nhất trong việc vận chuyển thùng carton
 
Shaun Graham, Giám đốc tiếp thị của Advance Automated Systems cho biết: “Dựa trên hai thiết kế mô đun và linh hoạt, Advance SmartLine – băng tải áp lực dòng zero được lắp đặt vì nó cung cấp phương pháp tiết kiệm năng lượng và kinh tế nhất để đưa thùng carton trực tiếp đến khu vực đóng gói phía sau. tinh giản công việc của ZyroFisher.

Trong hệ thống, các RollerDrives và MultiControl của Interroll được sử dụng, các thành phần chất lượng và độ tin cậy chưa từng có được cung cấp bởi các sản phẩm khác trên thị trường. Là một giải pháp băng tải riêng biệt cải tiến, Advance SmartLine có một danh tiếng tuyệt vời để giải quyết các thách thức xử lý vận chuyển hàng hóa phức tạp. Các thành phần chúng tôi sử dụng từ Interroll đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công đó.»

Dõi theo băng tải SmartLine của Advance ở ZyroFisher
 
Dõi theo băng tải SmartLine của Advance ở ZyroFisher

Press Contact (global)
Martin Regnet
Global PR Manager
Interroll (Schweiz) AG
+41 91 850 25 69
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
www.interroll.com

Press Contact for Italy
Vitaliano Vitale
DoubleVi Management and Communications Advisors
Viale Lombardia 14
201331 Milano
+39 335 821 50 46
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers