www.industry-vietnam.com
INTERROLL

Interroll mở rộng hiệu suất làm việc cho động cơ tang trống đồng bộ

Interroll tiếp tục ra mắt các giải pháp truyền động đặc biệt mạnh mẽ, nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng. Hôm nay, chúng tôi cho ra mắt động cơ tang trống đồng bộ mạnh nhất thế giới cho hệ thống băng tải, với khả năng cung cấp công suất lên đến 1.8 kilowatt. Với bộ truyền động mới, đáp ứng các yêu cầu vệ sinh cao nhất theo luồng chảy dòng nguyên liệu tự động rất kinh tế. Đáp ứng vận chuyển lượng lớn hàng hóa toàn diện hơn thông qua 1 hệ thống băng tải đơn giản.

Động cơ tang trống đồng bộ mới mở rộng phạm vi làm việc của dòng motor DM 0138 đã được chứng minh của Interroll. Nay đã được chúng tôi nâng cao hiệu suất lên để đáp ứng mở rộng các ứng dụng mới cho khách hàng và người dùng, đặc biệt là trong các trung tâm hậu cần năng động, yêu cầu hiệu suất cao trong ngành công nghiệp thực phẩm. Giống như dòng motor DM 0080 và DM 0113 hiện có, dòng DM 0138 mới cũng sẽ cung cấp hiệu suất phanh, khả năng tăng tốc tối đa với mức tiêu thụ năng lượng rất thấp, cũng như khả năng định vị chính xác hàng hóa được vận chuyển trên hệ thống mà không cần sử dụng thêm cảm biến, nhờ vậy giúp đơn giản hóa đáng kể việc tích hợp quá trình đóng gói, cũng như các máy chế biến khác nhau thành dòng hàng hóa tự động. Động cơ đồng bộ mới có đường kính 138 mm và công suất 1.8 kilowatt ấn tượng với thiết kế rất nhỏ gọn. Đáp ứng công việc mà trước đây chỉ có thể làm được với động cơ không đồng bộ có đường kính 165 mm.

Hệ thống truyền-dẫn động nhỏ gọn đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về vệ sinh trong các dự án tự động hoá

"Ngày càng nhiều công ty trên thế giới đánh giá cao những ưu điểm của động cơ tang trống đồng bộ hiện đại, kết hợp giữa tính nhỏ gọn với năng suất cao và tính kinh tế. Điều này đặc biệt hơn đối với những người dùng có yêu cầu cao về tự động hóa hoặc vệ sinh, chẳng hạn như trong ngành thực phẩm. Theo Tiến sĩ Hauke Tiedemann, giám đốc điều hành của Interroll Trommelmotoren GmbH tại Baal-Đức, giải thích về chiến lược mở rộng nền tảng Drum Motor này, một lần nữa chúng tôi đang cùng các đối tác tích hợp hệ thống và người dùng tận dụng tốt hơn các cơ hội kinh doanh hợp tác cùng nhau.

Động cơ tang trống đồng bộ DM 0138 mới có thể được đặt hàng từ đầu tháng 4 năm 2021 và cũng có sẵn phiên bản không dầu tùy chọn. Giống như tất cả các động cơ trống từ Interroll, cấu tạo và thiết kế của bộ truyền động hoàn toàn khép kín tuân thủ các hướng dẫn của Nhóm Thiết kế & Kỹ thuật Vệ sinh Châu Âu (EHEDG). Ngoài ra, để đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt nhất, chỉ những nguyên liệu được chứng nhận theo thông số kỹ thuật của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) và Quy định của Liên minh Châu Âu (EU) EC 1935/2004 mới được sử dụng.


Interroll mở rộng hiệu suất làm việc cho động cơ tang trống đồng bộ
Chú thích: Interroll DM 0138 hiện được giới thiệu là động cơ trống đồng bộ mạnh nhất thế giới

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers