www.industry-vietnam.com
Teledyne Flir OEM

Teledyne FLIR tăng cường hiệu suất của camera nhiệt hồng ngoại Boson+ bằng nâng cấp phần mềm nhúng

Hiệu suất nhiệt LWIR nâng cao với SWaP cung cấp khả năng tích hợp rủi ro thấp cho các nền tảng không người lái, ứng dụng bảo mật, thiết bị cầm tay, thiết bị đeo và kính ngắm nhiệt hàng đầu trên thế giới.

Teledyne FLIR tăng cường hiệu suất của camera nhiệt hồng ngoại Boson+ bằng nâng cấp phần mềm nhúng


GOLETA tại California

,― Teledyne FLIR là sản phẩm của một phần trong Teledyne Technologies Incorporated, hôm nay đã công bố phần mềm nhúng thế hệ tiếp theo cho mô-đun máy ảnh nhiệt Boson+ không có ITAR, cung cấp công nghệ hình ảnh nhiệt không được làm mát hiệu suất cao cho quốc phòng, phòng chống chữa cháy, ô tô, an ninh và các ứng dụng giám sát khác.

Với độ nhạy nhiệt hàng đầu trong ngành 20 mK, Boson+ đã được nâng cấp để cung cấp hình ảnh nhiệt sắc nét hơn nữa và khả năng lọc không gian được cải thiện. Hiệu suất nhiệt được cải thiện liên tục và độ tin cậy dẫn đầu thị trường đã được chứng minh giúp Boson+ trở thành lựa chọn tích hợp có rủi ro thấp cho các nền tảng không người lái, ứng dụng bảo mật, thiết bị cầm tay, thiết bị đeo và kính ngắm nhiệt.

Dan Walker phó chủ tịch cho biết: “Boson+ chia sẻ kích thước, trọng lượng và công suất (SWaP) dẫn đầu ngành của mô-đun máy ảnh nhiệt Boson được triển khai rộng rãi và đã được chứng minh trong thế giới thực, đơn giản hóa việc tích hợp và rút ngắn thời gian tiếp thị cho khách hàng”. Quản lý sản phẩm, lõi OEM, Teledyne FLIR. “Với các bản cập nhật phần mềm bao gồm bảng màu mới, chế độ khuếch đại thấp và GUI cập nhật, Boson+ sẵn sàng cho AI tiếp tục là mô-đun nhiệt phù hợp cho các nhà tích hợp quốc phòng, công nghiệp và thương mại.”


Teledyne FLIR tăng cường hiệu suất của camera nhiệt hồng ngoại Boson+ bằng nâng cấp phần mềm nhúng


Boson+ tương tác liền mạch với Teledyne FLIR AVP mới, bộ xử lý video tiên tiến hỗ trợ PrismTM AI và hình ảnh tính toán ở biên. AVP được xây dựng trên Qualcomm QCS8550 mới nhất, chạy phần mềm Teledyne FLIR Prism AI một cách hiệu quả, cung cấp khả năng phát hiện, phân loại và theo dõi mục tiêu. Để cải thiện độ trung thực của dữ liệu và tăng cường hỗ trợ quyết định, nó cũng vận hành các thuật toán Prism ISP bao gồm độ phân giải siêu cao, phản ứng tổng hợp hình ảnh, loại bỏ nhiễu loạn khí quyển, ổn định điện tử, tăng cường độ tương phản cục bộ và giảm nhiễu.

Được sản xuất tại Hoa Kỳ, Boson+ có độ phân giải 12 micron pixel có sẵn ở cả độ phân giải 320 x 256 và 640 x 512. Nhiệt độ chênh lệch tương đương tiếng ồn (NEDT) từ 20 mK trở xuống mang lại hiệu suất phát hiện, nhận dạng và phát hiện (DRI) được nâng cao đáng kể. Độ trễ video được cải thiện giúp tăng cường khả năng theo dõi, hiệu suất của người tìm kiếm và hỗ trợ quyết định.

Được thiết kế dành cho các nhà tích hợp, Boson+ có sẵn nhiều tùy chọn ống kính, tài liệu sản phẩm toàn diện, SDK dễ sử dụng và GUI thân thiện với người dùng. Khách hàng có quyền truy cập vào nhóm Dịch vụ Kỹ thuật Teledyne FLIR có trụ sở tại Hoa Kỳ để giảm rủi ro và chi phí. Boson+ có công dụng kép (không phải ITAR) và được phân loại thuộc thẩm quyền của Bộ Thương mại Hoa Kỳ là EAR 6A003.b.4.a.

Teledyne FLIR Boson+ hiện có sẵn để mua trên toàn cầu từ Teledyne FLIR và các đại lý ủy quyền của nó. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.flir.com/bosonplus.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers