www.industry-vietnam.com
FRIWO Gerätebau GmbH

FRIWO mở rộng danh mục sản phẩm di động điện tử cho các thị trường đang phát triển ở Châu Á

FRIWO đang mở rộng danh mục sản phẩm hiện có của mình trong lĩnh vực xe điện với bộ điều khiển động cơ MC1.5-55A-48V tiên tiến nhất, có được sự phát triển đặc biệt để đáp ứng yêu cầu của các thị trường tăng trưởng ở Châu Á.

FRIWO mở rộng danh mục sản phẩm di động điện tử cho các thị trường đang phát triển ở Châu Á
  • FRIWO mở rộng danh mục sản phẩm di động điện tử với bộ điều khiển động cơ MC1.5-55A-48V
  • Gói phần mềm FRIWO Enable Tool cải tiến để điều khiển động cơ và công suất hiệu quả
  • Được phát triển đặc biệt cho thị trường Châu Á dành cho xe 2 và 3 bánh, MC1.5-55A-48V nổi bật bởi độ bền và khả năng chịu nhiệt
  • MC1.5-55A-48V có thông số kỹ thuật toàn diện và phổ quát, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau

Với công suất đầu ra liên tục 1,5 kW, MC1.5-55A-48V nhắm đến nhu cầu cụ thể của người dùng đối với xe 2 và 3 bánh, đặc biệt là ở Ấn Độ, Việt Nam và Indonesia, cũng như nói chung ở khu vực Đông Nam Á, nơi FRIWO đang tích cực chuẩn bị cho việc gia nhập thị trường. Nó đảm bảo độ bền cao để sử dụng trong các điều kiện bất lợi và ở nhiệt độ môi trường cao, nhờ xếp hạng bảo vệ theo tiêu chuẩn IP65. Điều này làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các môi trường đòi hỏi khắt khe.

Tính linh hoạt và phần sụn được phát triển đặc biệt của MC1.5-55A-48V cũng khiến nó trở nên cực kỳ hấp dẫn đối với các thị trường mục tiêu khác. Phạm vi giao diện rộng rãi cho phép tích hợp liền mạch vào các ứng dụng cuối khác nhau. Điều này được chứng minh bằng nhiều chỉ số hiệu suất kỹ thuật khác nhau.

MC1.5-55A-48V hoạt động với điện áp nguồn 30 - 72 V, giúp thiết bị linh hoạt cho nhiều ứng dụng. Với dòng điện động cơ 100 A RMS, nó có khả năng xử lý các tác vụ đòi hỏi khắt khe như khởi hành ngang dốc mà không gặp vấn đề trở ngại gì. Đặc biệt, MC1.5-55A-48V được thiết kế để sử dụng với động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu (PMSM), khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho xe máy điện, xe máy và các loại xe điện khác.

Nhờ tích hợp hai đầu vào analog, MC1.5-55A-48V cho phép tích hợp liền mạch các cảm biến như tay ga hoặc phanh. Đồng thời, nó cung cấp các tùy chọn cấu hình và điều khiển toàn diện với tổng cộng chín đầu vào kỹ thuật số. Giao tiếp được hỗ trợ thông qua giao thức CAN, đảm bảo tích hợp trơn tru vào các hệ thống và mạng hiện có.


FRIWO mở rộng danh mục sản phẩm di động điện tử cho các thị trường đang phát triển ở Châu Á

Gói phần mềm cải tiến giúp kiểm soát công suất và động cơ hiệu quả

FRIWO cũng cung cấp gói phần mềm mới được phát triển, Công cụ kích hoạt FRIWO, hiện có thể được mua cùng lúc với bộ điều khiển động cơ.

FRIWO Enable Tool là phần mềm đo lường và hiệu chuẩn để tham số hóa bộ điều khiển động cơ và hệ thống quản lý pin. Nó cung cấp một loạt các chức năng nhằm mục đích cho phép điều khiển và tối ưu hóa động cơ. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng cập nhật chương trình cơ sở của bộ điều khiển để theo kịp những phát triển mới nhất. Ngoài ra, nó cho phép đọc nhanh bộ nhớ tham số để đảm bảo tích hợp và vận hành nhanh chóng.

Một tính năng khác của Enable Tool là khả năng điều chỉnh nhiều thông số trên mỗi bộ điều khiển, cho phép trải nghiệm lái xe được điều chỉnh theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

Bằng cách tạo các bộ dữ liệu được cam kết an toàn cho các ứng dụng sản xuất và sau bán hàng, Công cụ Kích hoạt đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về bảo mật và tính toàn vẹn. Việc quản lý các vai trò người dùng khác nhau như nhà phát triển, sản xuất và dịch vụ cho phép kiểm soát hiệu quả các dự án phương tiện ngay cả trong tổ chức với mạng lưới đối tác lớn hơn.

www.friwo.com

 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers