www.industry-vietnam.com
MetaReal Corp

Nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn với “ChatM.AI”

Tiện ích mở rộng như chatbot AI dành cho Google Chrome, cho phép trò chuyện dễ dàng với các trang web trên toàn cầu khác.

MetaReal Corp. (Trụ sở chính: Chiyoda-ku, Tokyo; Giám đốc điều hành: Junichi Goishi), và công ty con của nó Rozetta Corp. (Trụ sở chính: Chiyoda-ku, Tokyo; Giám đốc điều hành: Maro Watanabe), đã công bố phát hành "ChatM.AI (Trình duyệt Tiện ích mở rộng)" đây là một tiện ích mở rộng dành cho "Google Chrome" cho phép người dùng cá nhân nói chung dễ dàng tham gia vào các cuộc trò chuyện tương tác với một chatbot AI. Dịch vụ này sẽ khả dụng bắt đầu từ ngày 12 tháng 7 năm 2023.


Nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn với “ChatM.AI”
https://youtu.be/fnUx6LaZgKI


Các tính năng của "ChatM.AI (Tiện ích mở rộng trình duyệt)"
"ChatM.AI (Tiện ích mở rộng trình duyệt)" là dịch vụ mà AI nhanh chóng cập nhật cũng như học hỏi từ bất kỳ trang web nào và chatbot AI cũng sẽ cung cấp phản hồi. Dịch vụ sử dụng thông tin từ trang web đã được truy cập và cung cấp nguồn thông tin.
Ngay cả khi trang web được truy cập không có chatbot, người dùng vẫn có thể nhận được phản hồi tương tác về thông tin trên trang web thông qua "ChatM.AI (Tiện ích mở rộng trình duyệt)" được tích hợp trong "Google Chrome".
Việc sử dụng "ChatM.AI (Tiện ích mở rộng trình duyệt)" của người dùng cá nhân nói chung hiện nay sẽ được miễn phí. Video demo hình ảnh:

Tổng quan về "ChatM.AI (Tiện ích mở rộng trình duyệt)"
Tên dịch vụ: "ChatM.AI (Tiện ích mở rộng trình duyệt)"
Đối tượng: Người dùng cá nhân nói chung
Tính năng: Có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng cho trình duyệt "Google Chrome"
Trang mạng: https://chrome.google.com/webstore/detail/chatmai-web-wide-wonders/fdcbkohjcoaihblpjlaelmbhijhangbo?hl=ja&authuser=1
Chuỗi dịch vụ AI MetaReal: Cung cấp nền tảng tạo AI "MetaReal AI", phát triển ứng dụng AI/AI nội bộ "neurassist", tùy chỉnh AI tại chỗ "neuraleap", phát triển AI tùy chỉnh hoàn toàn "neuraforce" và trò chuyện AI "ChatM. AI."

Giới thiệu về MetaReal Corp.
Tên công ty: MetaReal Corp.
URL: https://www.metareal.jp/
Vị trí: 3-7-1 Kanda Jimbocho, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản
Người đại diện: Junichi Goishi, Giám đốc điều hành
Thành lập: Tháng 2 năm 2004
Kinh doanh: Lập kế hoạch, phát triển và vận hành các dịch vụ không có ngôn ngữ sử dụng dịch tự động và dịch vụ VR cuộc sống

Giới thiệu về Rozetta Corp.
Tên công ty: Rozetta Corp.
URL: https://www.rozetta.jp/
Trụ sở: 3-7-1 Kanda Jimbocho, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản
Người đại diện: Maro Watanabe, Giám đốc điều hành
Lĩnh vực kinh doanh: Phát triển và vận hành dịch tự động AI có độ chính xác cao
Theo sứ mệnh của công ty là "giải phóng không gian của chúng ta khỏi lời nguyền của sự bất cập về ngôn ngữ", chúng tôi phát triển và có thể vận hành dịch thuật tự động AI. Dịch tự động của Rozetta đã được hơn 6.000 công ty và tổ chức trong các lĩnh vực khác nhau như dược phẩm, pháp lý, tài chính, truyền thông CNTT, chất bán dẫn và thiết bị chính xác.

Đối với yêu cầu thông tin báo chí:
Rozetta Corp. Nhóm MetaReal AI E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ hãy truy cập: Website: https://metarealai.com/

 


  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers