www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Cổng thông minh Ixxat cho phép cảm biến IO kết nối năng lượng mạng qua Wifi

HMS Networks hiện đang mở rộng dòng Ixxat® SG-gateway để kết nối mạng các thành phần năng lượng. Hai phiên bản đa IO mới cho phép cảm biến IO truyền thống cũng như cảm biến hoặc thiết bị trong mạng Wi-Fi được kết nối với hệ thống năng lượng sử dụng IEC 61850 và IEC 60870. Người dùng được hưởng lợi từ việc truy cập trực tiếp và liền mạch vào dữ liệu cảm biến từ phòng điều khiển, cũng như khả năng IIoT cho các mục đích giám sát, bảo trì và dự báo.

Cổng thông minh Ixxat cho phép cảm biến IO kết nối năng lượng mạng qua Wifi

Bật kiểm soát năng lượng với số hoá

Số hóa công nghệ năng lượng có ý nghĩa quan trọng đối với việc nắm vững những thách thức trong tương lai của việc cung cấp năng lượng bền vững. Với Ixxat SG-gateways, các nhà sản xuất thiết bị, nhà tích hợp hệ thống, nhà cung cấp năng lượng và nhà khai thác mạng nhận được thông tin trạng thái tức thì vào phòng điều khiển thông qua truy cập trực tiếp vào dữ liệu nhà máy từ nhiều nguồn khác nhau. Điều này cho phép vận hành hệ thống hiệu quả, phản ứng nhanh với khi rối loạn mạng, cũng như giám sát và bảo trì từ xa các thiết bị và hệ thống. Các cổng Ixxat SG nhỏ gọn đặc biệt thích hợp cho việc trang bị thêm các nhà máy và số hóa các trạm biến áp, và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực tự động hóa năng lượng, ví dụ: trong các nhà máy điện và các hộ tiêu thụ năng lượng lớn.

Giải pháp cho tất cả trong một với các kết nối cần thiết

Nhờ có nhiều giao diện và giao thức được hỗ trợ, Ixxat SG-gateways loại bỏ nhu cầu cài đặt một số cổng riêng biệt, chẳng hạn như cổng fieldbus, cổng cảm biến, cổng IoT và tường lửa. Thêm vào sự hỗ trợ hiện có cho IEC 61850, IEC 60870, EtherNet / IP, PROFINET, MQTT và 4G, hai cổng SG mới có tính năng Multi-IO và Wi-Fi (WLAN theo IEEE 802.11 a / b / g / n ). Với vấn đề này, các cảm biến truyền thống cũng như không dây có thể dễ dàng kết nối với phòng điều khiển và hệ thống đám mây. Bên cạnh RS232 / 485 và Ethernet, tám đầu vào / đầu ra kỹ thuật số (24 V DC) và tám đầu vào tương tự (0-20 mA hoặc 0-10 V) có sẵn để kết nối cảm biến trực tiếp, tất cả đều có thể chuyển đổi thông qua phần mềm.

Các ứng dụng ví dụ là giám sát nhiệt độ của đường dây cao áp qua Wi-Fi bằng Modbus TCP, đo áp suất và mật độ của chất lỏng làm mát bằng Modbus RTU và đo nhiệt độ hoặc độ ẩm phòng trong các tòa nhà sử dụng IO tương tự hoặc kỹ thuật số.

Truy cập an toàn và hiệu quả trong tất cả dữ liệu

Dữ liệu thu được từ cảm biến, bus trường và giao thức năng lượng được cung cấp bởi SG-gateway trong các ứng dụng phòng điều khiển SCADA và cũng có thể được tích hợp vào hệ thống đám mây của người dùng mà người dùng lựa chọn. Để sử dụng trực tiếp trong một hệ thống và giao thức được nhắm mục tiêu, dữ liệu có thể được xử lý trước bởi SG-gateway bằng WEBPLC tích hợp. Bảo mật dữ liệu được đảm bảo thông qua tường lửa cục bộ, quản lý truy cập và thông qua truyền dữ liệu được mã hóa. Tùy thuộc vào giao thức được sử dụng, điều này được thực hiện với openVPN hoặc TLS 1.3.

Tìm hiểu thêm về Ixxat SG-gateways tại www.ixxat.com/energy


Cổng thông minh Ixxat cho phép cảm biến IO kết nối năng lượng mạng qua Wifi

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers