www.industry-vietnam.com
Watson Marlow

Ống Aflex Hoses được thiết kế hoàn hảo để vận chuyển các chất lỏng khó xử lý tại Oril Industrie

Mỗi năm Oril Industrie sản xuất gần 2.000 tấn hoạt chất được sử dụng trong điều chế thuốc kê đơn trong các lĩnh vực như tim mạch, ung thư, tâm thần kinh, tiểu đường và suy tĩnh mạch. Nhà máy đặt tại Bolbec, Normandy, với khoảng 800 nhân viên. Các thiết bị tại nhà máy đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau được trang bị với khoảng 1,000 ống dẫn, phần lớn các ống này được sử dụng để vận chuyển dung môi. Chỉ một số ống được cung cấp với khả năng bảo vệ chống tĩnh điện, trong khi đa số các ống còn lại được sử dụng trong khu vực không yêu cầu ATEX thì chỉ được cấu tạo bằng vật liệu PTFE đơn giản.

Ống Aflex Hoses được thiết kế hoàn hảo để vận chuyển các chất lỏng khó xử lý tại Oril Industrie

Nhà máy Oril Industrie đã trải qua sự cố khi các ống dẫn mà họ đang sử dụng bị vỡ. Vì đã được sử dụng một số ống từ Aflex Hose, thuộc tập đoàn Watson-Marlow Fluid Technology Group, Oril Industrie đã tham khảo ý kiến của Watson-Marlow để lắp đặt mới 30 ống dẫn thay thế các ống đang gặp sự cố.

Chống ăn mòn ngay cả khi mật độ sử dụng cao
Các ống được sử dụng để vận chuyển axit clohydric và axit sulfuric đậm đặc, tại áp suất tối đa 10 bar. Do đó, bảo vệ chống tĩnh điện là rất cần thiết. Ngoài ra, tất cả các bộ phận cấu tạo của ống đều bắt buộc phải tuân thủ các chứng nhận tiêu chuẩn của ngành công nghiệp, ATEX vùng 2 cũng như đạt chứng chỉ về vật liệu 3.1. Với nhiệt độ lên đến 50oC, Oril Industrie yêu cầu tất cả ống dẫn đều phải có lớp bọc cách nhiệt. Thêm vào đó, các ống dẫn phải có khả năng kháng chịu cao trong môi trường sử dụng bị di chuyển thường xuyên với nhiều tác động mạnh.

Watson-Marlow đã đề xuất sử dụng ống Corroflon từ Aflex Hose vì ống được thiết kế chuyên cho vận chuyển hóa chất và các chất lỏng khác trong sản xuất. Lớp lõi của ống có cấu trúc xoắn với góc độ nông giúp tối đa lưu lượng của dòng chảy trong khi vẫn đảm bảo khả năng uốn bẻ cong linh hoạt đặc biệt. Loại ống này đã được kiểm tra tại áp suất hoạt động 41 bar, cao hơn đáng kể so với yêu cầu. Aflex là nhà sản xuất ống PTFE duy nhất đảm bảo lớp lõi dày tối thiểu 1.5 mm cho kích thước ống từ 1” trở lên. Điều này đảm bảo ống có đủ khả năng kháng chịu giúp ngăn cản sự biến đổi hình dạng gây ra bởi áp suất bên trong ống, từ đó giúp loại bỏ nguy cơ gia tăng độ xốp rỗ và bị vỡ sớm.
Corroflon đáp ứng được tất cả các yêu cầu kĩ thuật của ứng dụng và phù hợp với tất cả chứng nhận được yêu cầu bao gồm EN16643: 2016, ATEX, FDA, 3-A 62-02 và chứng chỉ về vật liệu 3.1.

Chất lượng được công nhận
Oril Industrie đã chọn lớp lõi PTFE chống tĩnh điện và lớp bện ngoài bằng polypropylene. Loại lớp bện này thường được ưa chuộng hơn lớp bện bằng thép không gỉ trong các ứng dụng mà ống bị di chuyển thường xuyên và phải chịu nhiệt độ từ -30°C đến +100°C. Lớp bện ngoài polypropylene này ngoài ra còn nhẹ hơn, có khả năng chịu được sự ăn mòn của clo và các loại hóa chất ăn mòn khác nói chung.
Ưu điểm lớn nhất của Corroflon so với các sản phẩm cạnh tranh khác là sử dụng lớp bện ngoài và vòng xoắn bên trong bằng chất liệu Hastelloy. Hastelloy C276 được sử dụng cho các hóa chất gây ăn mòn nghiêm trọng, chẳng hạn như axit clohydric của Oril Industrie. Rủi ro liên quan đến loại axit này là khả năng khuếch tán qua lớp lõi PTFE gây ăn mòn lớp bện. Với Hastelloy, cả áp suất hoạt động tối đa và áp suất gây nén vỡ ống đều được giảm 80%, từ đó giúp giảm đáng kể nguy cơ ăn mòn.

Oril Industrie công nhận chất lượng của các sản phẩm Aflex Hose, cũng như tuổi thọ kéo dài mà các ống này cung cấp tại mức chi phí tương đương. Oril Industrie đang tiếp tục cùng với Watson-Marlow triển khai các kế hoạch đặt hàng nhiều hơn trong tương lai.

Về tập đoàn Watson-Marlow Fluid Technology Group
Watson-Marlow Fluid Technology Group trực thuộc tập đoàn Spirax-Sarco Engineering plc, là một trong 100 công ty FTSE (công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn). Tập đoàn là đơn vị tiên phong toàn cầu được công nhận với các giải thưởng về công nghệ xử lý chất lỏng và trong hơn 60 năm qua tập đoàn đã cung cấp các bộ phận và hệ thống được thiết kế cho các khách hàng trong một loạt các thị trường dược phẩm, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác.

Tìm hiểu thêm tại www.wmftg.com hoặc @WMFTG_news.

 


  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers