www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

NORD DRIVESYTEMS tại triển lãm ANUGA FOODTEC 2018

nsd tupH: Điều trị bề mặt chống ăn mòn cho các đơn vị bộ truyền động nhôm

NORD DRIVESYTEMS tại triển lãm ANUGA FOODTEC 2018
Chú thích ảnh: Tại ANUGA FOODTEC 2018, NORD sẽ trưng bày các giải pháp bộ truyền động cho ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát.

Từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 3, NORD DRIVESYSTEMS sẽ trưng bày các bộ phận nhôm cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại ANUGA FOODTEC. Các bộ phận bánh răng chống ăn mòn, động cơ bề mặt mịn màng, máy biến tần và bộ khởi động động cơ trong các vỏ nhôm đúc được tối ưu hóa tối ưu rất mạnh mẽ và bền bằng cách xử lý bề mặt đặc biệt: NORD nsd tupH bảo vệ bề mặt.

Để sử dụng trong các môi trường đòi hỏi, NORD cung cấp việc xử lý chống rỉ nsd tuph cực kỳ hiệu quả cho các đơn vị điều khiển bằng nhôm. Với quá trình này, vật liệu được làm cứng dưới bề mặt. Việc xử lý bề mặt tạo ra một lớp bảo vệ được liên kết vĩnh viễn với chất liệu nền. Nó được dựa trên quá trình điện phân và tạo ra tính chống ăn mòn bằng nhôm tương tự như thép không gỉ. Bề mặt chống xước nhiều hơn bảy lần so với hợp kim nhôm không được xử lý. Các bộ truyền động có thể dễ dàng chịu được rửa hơi nước áp suất cao hoặc tiếp xúc với các phương tiện tuyền thông bị ăn mòn.

Bộ truyền động nhôm trong nuôi hàu

Trong số các ứng dụng khác, các mô đun NORD nsd tupH được sử dụng trong nhiều hệ thống băng tải được sử dụng trong nuôi hàu. Trong khi các động cơ đúc bằng gang chỉ hoạt động trong vòng một hoặc hai năm do sự ăn mòn của môi trường mặn, các đơn vị truyền nhôm từ Bắc Đức cung cấp một giải pháp bền và tiết kiệm, thường hoàn toàn vượt trội vòng đời 10 năm của băng tải lái xe. Do đó, người sử dụng tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc bảo trì và sửa chữa hệ thống của họ.

Giải pháp kinh tế thay thế với nhiều biến thể

nsd tuph các đơn vị bộ truyền động là một thay thế mạnh mẽ, bền và kinh tế thay thế cho động cơ sơn lazăng sơn hoặc các phiên bản bằng thép không gỉ. Việc xử lý nsd tupH có sẵn cho tất cả các sản phẩm nhôm NORD, không giống như các bộ truyền động bằng thép không rỉ, chỉ được cung cấp trong một số lượng nhỏ các phiên bản bởi các nhà sản xuất khác. Đối với các bộ truyền động nhôm nxd tuph, tất cả các thành phần tiêu chuẩn và DIN, kể cả trục bộ truyền động, đều được làm từ thép không gỉ. Động cơ không quạt không quạt không lây lan vi trùng và cũng chạy rất yên tĩnh. Chúng có sẵn như các động cơ đồng bộ và không đồng bộ và đáp ứng các lớp hiệu quả IE2 và IE3 (động cơ không đồng bộ) và động cơ đồng bộ IE4.

Ngoài các động cơ có động cơ chống ăn mòn và chống ăn mòn cho ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, NORD DRIVESYSTEMS cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm khác từ các loại bộ truyền động và thiết bị điện tử tại ANUGA FOODTEC 2018 tại Cologne. NORD có thể được tìm thấy tại Hội trường 10.1, trên giá trưng B061.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers