www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Cài đặt một cách nhanh chóng

Chuẩn hóa, plug-in IE4 Truyền động cho các hệ thống xử lý hành lý

Cài đặt một cách nhanh chóng
Minh họa 1: Không gian lắp đặt được chỉ định cho các hệ thống an toàn và phân loại cho vận chuyển hành lý tại sân bay Victoria rất hạn chế.

Một hệ thống xử lý hành lý OEM đã đánh giá rất cao những tính năng nhất định của các sản phẩm NORD DRIVESYSTEMS mà họ đã chọn bao gồm: kết nối bộ mã hóa, khả năng định vị và kết nối plug-in đảm bảo việc cài đặt và vận hành nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, các giao diện linh hoạt cho phép mạng hiệu quả và giám sát từ xa các thiết bị trong thực địa cũng như việc sử dụng các Truyền động làm các nút I / O phân tán. Trên hết, họ đã có thể hưởng lợi từ một biến thể giảm mà rất đơn giản hóa quản lý phụ tùng thay thế.

Mặc dù số lượng hành khách và số lượng hành lý tại sân bay Victoria ở British Columbia, Canada, không lớn khi so với các sân bay quốc tế, chính vì lý do này mà hệ thống xử lý hành lý (BHS) đã đặt ra những thách thức lớn cho hệ thống xử lý OEM. Sân bay này không có nhiều chỗ để chứa tất cả các mô-đun thông thường - từ kiểm tra thông qua sàng lọc an ninh để phân loại. Công ty sân bay đưa Glidepath, nhà sản xuất chuyên vận chuyển hành lý, phân loại bưu kiện, và công nghệ hậu cần vận chuyển hàng hóa.

Rất nhiều công nghệ trong không gian nhỏ

Hệ thống xử lý mới có sức chứa 750 hành lý mỗi giờ. "Hệ thống xử lý hành lý được tạo thành từ 85 băng tải với tổng chiều dài khoảng 250 m", Jason Williams, kỹ sư dự án tại Glidepath cho biết. Nó bao gồm hai máy kiểm tra trực tuyến CT có hai điểm quyết định cho phân loại, và nó có hai dòng bàn nạp liệu riêng biệt.Nó có bốn bộ chọn, đường cong xoắn ốc, túi thiết bị, một động cơ thay đổi góc nghiên cấn máy trục các đường cong điện độc quyền của Glidepath."

Cài đặt một cách nhanh chóng
Minh họa 2: Hành lý được kiểm tra trước khi nó có thể được nhận vào máy

Cài đặt một cách nhanh chóng
Minh họa 3:
Các Truyền động vector NORD AC bao gồm một động cơ có bánh răng tiết kiệm năng lượng và bộ biến tần tần số phân phối cho các mô-tơ băng tải

Tất cả trong một

Tất cả các nhiệm vụ Truyền động được thực hiện bởi các Truyền động vector IE4 AC từ NORD DRIVESYSTEMS. Mỗi bộ truyền động bao gồm động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu IE4, bộ biến tần NORDAC FLEX lắp động cơ và hộp số hai giai đoạn. Các hộp số trục rỗng được bảo đảm trên trục ổ trục với một bu lông Gripmaxx. Phụ kiện này đảm bảo an toàn, bảo trì dễ dàng lắp mà không có chìa khóa. Các hệ thống Truyền động đạt được hiệu quả tuyệt vời ngay cả trong phạm vi tải một phần và ở tốc độ thấp. Do đó, họ phải trả chi phí ban đầu trong vòng vài năm hoặc thậm chí chỉ vài tháng, và tổng chi phí trong suốt tuổi thọ của sản phẩm được giảm đáng kể. Bộ biến tần được cấu hình chính xác theo các thông số kỹ thuật của Glidepath - với các đầu cắm plug-in cho điện, truyền thông, bộ mã hoá và cảm biến. Chúng có giao diện EtherNet / IP nội bộ và được thiết kế để cài đặt dễ dàng qua nguồn cấp dữ liệu.

Cài đặt một cách nhanh chóng
Minh họa 4:
Các Truyền động vector AC tích hợp một giao diện Ethernet công nghiệp cho phép điều khiển từ xa của ứng dụng

Dễ dàng, mạng thông minh

Các Truyền động cắm được lưu Glidepath rất nhiều thời gian trong quá trình cài đặt và vận hành. Các kết nối mã hóa cho phép kết nối mạng nhanh và không bị lỗi. Williams đánh giá cao các giao diện linh hoạt: "Nhờ khả năng I / O trường của các Truyền động NORD, chúng tôi có thể kết nối trực tiếp phần lớn các thiết bị trường với các bộ biến tần." Với các kết nối Ethernet công nghiệp, các Truyền động không chỉ kiểm soát và điều khiển từ xa cho tất cả các trục Truyền động, mà còn giám sát liền mạch các cảm biến và bộ truyền động kết nối. Đối với Williams, đây là một yếu tố quan trọng: "Lợi thế thực sự ở đây là các Truyền động hỗ trợ tốc độ cao Ethernet, cho phép theo dõi túi tin cậy trên hệ thống của chúng tôi."

Cài đặt một cách nhanh chóng
Minh họa 5:
Tất cả các kết nối được thực hiện với kết nối được mã hóa; Biến tần kết nối trực tiếp bộ mã hoá động cơ và các bộ cảm biến khác, cho phép giám sát từ xa

Cài đặt một cách nhanh chóng
Minh họa 6:
Kết nối con mắt ảnh với bộ biến tần (gắn trên tường) làm giảm đáng kể công suất cáp đối với Glidepath

Định vị có chức năng là một phần thưởng chào đón


Các hệ thống Truyền động thực hiện các nhiệm vụ khác nhau tại các mô-đun băng tải. Họ di chuyển hành lý ở các tốc độ khác nhau từ một vành đai. Họ đảm bảo điều chỉnh chiều cao chính xác khi truyền theo đường chéo. Glidepath chỉ nhận ra tiềm năng đầy đủ của chức năng định vị tích hợp của bộ chuyển đổi NORDAC FLEX khi các Truyền động được đưa ra. Khi họ thu thập các thông số cho các ứng dụng khác nhau, các kỹ sư của NORD đã sớm nhận ra rằng chức năng định vị là giải pháp tối ưu cho bộ sắp xếp hành lý. "Trên máy phân loại bốn chặng của chúng tôi, chúng tôi đã lợi dụng hệ thống định vị NORD Chúng tôi rất vui với kết quả."

Dịch vụ tuyệt vời đảm bảo quá trình thông suốt

kỹ sư dự án Glidepath Williams hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp. Một chuyên gia của NORD cho ngành công nghiệp của họ đã cung cấp hỗ trợ đáng kể cho Glidepath thông qua việc chuẩn hóa hiệu quả. Williams nói: "Về dự án này, chúng tôi có 5 tỷ số truyền động khác nhau cho một công việc có động cơ 90 kỳ và tổng số ba động cơ khác nhau. "Đó là một lợi thế rất lớn.Kết quả là, chúng tôi chỉ cần một Truyền động phụ cho mỗi loại bánh và kích cỡ động cơ." Mức độ dịch vụ cao được duy trì trong suốt dự án. "Chúng tôi đã không có bất kỳ vấn đề với việc vận hành các sản phẩm NORD, có lẽ là điều tốt nhất để thanh toán cho toàn bộ công việc, và chúng tôi đã tự vận hành trước, nhưng chúng tôi cũng có lợi ích khi nhận được một kỹ sư vận hành NORD tại chỗ với chúng tôi trong giai đoạn thử nghiệm bốn ngày, và ông ấy thật tuyệt. Ông rất am hiểu và rất vui khi chia sẻ thông tin, dạy cho chúng tôi cách sử dụng phần mềm NORD CON và các lập trình cầm tay. Đặc biệt, ông đã giúp chúng tôi thiết lập vị trí kiểm soát mà chúng tôi chưa quen thuộc. Tất cả đều rất có giá trị ... nó thực sự tốt. Và dịch vụ đã không ngừng với việc cài đặt và vận hành. Tôi biết NORD chỉ là một cuộc gọi điện thoại đi, và họ có người thân ở Seattle, những người có thể đến sân bay một cách nhanh chóng khi chúng tôi yêu cầu họ. "Sau vài tháng, Williams mở rộng hoạt động lái xe trong hoạt động thường xuyên:" Chúng tôi là rất hài lòng với các sản phẩm NORD. Không có gì tôi có thể nói đó là tiêu cực về họ. Mọi thứ đang chạy. Chúng tôi đã không có vấn đề gì với Truyền động. Chúng tôi đã không phải thay thế bất cứ điều gì. Đây là một dự án rất tốt, chứng tỏ sự hợp tác tuyệt vời giữa Glidepath và NORD. "

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers