www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Bảo dưỡng dự phòng và sử dụng tối ưu các nguồn lự

NORD DRIVESYSTEMS đang phát triển chức năng cảm biến ảo tiết kiệm chi phí hiệu quả và đáng tin cậy để theo dõi tình trạng.

Bảo dưỡng dự phòng và sử dụng tối ưu các nguồn lự
Minh họa: Trong các ứng dụng với cấu hình tải dài hạn ổn định, truyền động PLC xác định lượng thay đổi dầu tốt nhất mà không có các bộ cảm biến tốn kém

Ý nghĩa của cảm biến ảo được giải thích bằng cách sử dụng tuổi thọ dầu là một ví dụ. Điều này là để trao quyền cho công nghệ truyền động để sắp xếp ngày bảo trì hoàn toàn dựa trên các tính toán, không có chi phí cho bộ cảm biến phần cứng. PLC tích hợp đánh giá các bộ dữ liệu hoạt động mở rộng về điện áp, dòng điện và tốc độ. Từ dữ liệu này có sẵn trong biến tần, truyền động luôn có thể gián tiếp suy ra nhiệt độ dầu hiện hành. Có đặc điểm riêng của sản phẩm dầu nhờn, có thể xác định tuổi thọ dầu, cho phép sử dụng tối ưu chất bôi trơn. NORD đã xác nhận qua kiểm tra rằng đường cong nhiệt độ dầu tính toán gần như đồng dạng với đường cong nhiệt độ đo được thực. Làm việc để đưa ra giải pháp hoạt động đầy đủ sớm, NORD hiện đang kiểm tra các đường cong nhiệt độ trong các điều kiện tải khác nhau. Các chức năng bảo trì dự đoán sẽ được thương mại hóa trong tất cả các đơn vị điện tử NORD truyền động với một PLC onboard từ cuối năm 2018.

TƯƠNG LAI:
Cảm biến ảo để bảo trì dự đoán
• Chức năng trong bộ biến tần với PLC tích hợp
• Xác định chính xác khoảng thời gian bảo trì để giúp
- giảm chi phí vận hành
- tăng sự sẵn có của nhà máy
• Thời gian khởi động: cuối năm 2018
• Giải pháp phần mềm tinh khiết mà không cần chi phí phần cứng cho bộ cảm biến / đơn vị điều khiển

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers